ดู “โชคดี-โชคร้าย” บนทามไลน์ของผู้ติดเชื้อคนที่2 นครสวรรค์ [ข่าวนครสวรรค์]

Spread the love

เป็นที่เเน่นอนเเล้วว่า ณ ตอนนี้ 26 ธันวาคม 2563  ในการระบาดของเชื้อโควิด-19 ระลอกใหม่ ปลายปี 2563   จังหวัดนครสวรรค์ของเรา มีผู้ติดเชื้อสะสมทั้งหมด 2 คน  คือ คนดรีมเเลนด์ อำเภอเมืองนครสวรรค์ 1 คน เเละคนบางตาหงาย บรรพตพิสัยอีก 1 คน   เเละเมื่อวานนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ ก็เเถลงข่าว เเจ้งทามไลน์เป็นที่เรียบร้อยเเล้ว

หลังจากเปิดเผยทามไลน์ ของผู้ติดเชื้อคนที่ 2 ของนครสวรรค์   หลังจากที่ได้พูดคุยกับ สาธารณสุขจังหวัด เเล้วดูเเบบเจาะลึกลงไปเเล้วต้องบอกว่า  บนทามไลน์ชี้ให้เห็นว่ามีส่วนที่ “โชคดี”  เเละ “โชคร้าย” อยู่หลายจุด  เราไปดูเรื่องนี้กันหน่อย เพราะอาจจะมีประโยชน์ต้อการป้องกันและดูเเลตัวเองต่อไป เพราะยังไงยังไงเจ้าโควิด-19 ก็ยังคงอยู่กับชาวนครสวรรค์ไปอีกพักใหญ่ๆเเน่นอน

“โชคดี”
ที่พื้นที่ตลาดโค้งตาเพ็ง (ตลาดนัดนวมินทร์) เป็นพื้นที่เปิด พื้นที่โล่งเเจ้ง  ดังนั้นความเสี่ยงในการเพาะจะน้อยลง
“โชคดี”
ที่พฤติกรรมของผู้ติดเชื้อคนนี้ เป็นพฤติกรรมเดิมๆ ไปร้านเดิมๆ ที่เดิมๆ ตลาดเดิมๆ จึงควบคุมเเละตรวจสอบง่าย
“โชคดี”
ที่ผลตรวจล่าสุดออกมาเเล้วพบว่า คนใกล้ชิดทั้งภรรยา เเละญาติ ไม่ติดเชื้อ
“โชคดี”
ที่ผู้ติดเชื้อรายที่2นี้ เป็นเคสที่ทางสาธารณสุขจังหวัดนครสวรรค์มีข้อมูลติดตามเฝ้าระวังจึงถือว่าตรวจเจอก่อนหลุดรอดไปนานกว่านี้

“โชคร้าย”
ที่ตลาดนัดโค้งตาเพ็ง (ตลาดนัดนวมินทร์)  มีจำนวนคนเดินซื้อของเเออัดมาก คนเยอะมาก  เเละส่วนมากเเล้วคนที่มักจะไปเดินคือคนในเมืองทั้งนั้น
“โชคร้าย”
ที่ในตอนนี้ในตัวเมืืองนครสวรรค์ ไม่ไกลจากตลาดโค้งตาเพ็ง มีงานใหญ่อย่างงานหุ่นโคมไฟจัดอยู่ ซึ่งผู้มีความเสี่ยงอาจเดินเที่ยวทั้งสองงาน
“โชคร้าย”
ที่ในทามไลน์ไม่ได้ระบุละเอียดมากนัก จึงไม่สามารถระบุได้ว่า ผู้ติดเชื้ออยู่เเผงตรงไหน  ทั้งวันที่ 15/18/20/22 ธันวาคม จะตั้งอยู่ที่เดิมหรือไม่  ทำให้ผู้ที่เสี่ยงนั้นอาจไม่สามารถตรวจสอบตัวเองได้

และในสถานการณ์เเบบนี้เชื่อว่าผู้ที่อาจมีความเสี่ยง ก็จะกระจายตัวไปตามสถานที่ต่างๆในตัวเมืองนครสวรรค์ เเละ อำเภอบรรพตพิสัย ดังนั้นการดูเเลป้องกันตัวเองถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุด   ออกไปไหนมาไหนอย่าลืมใส่หน้ากากอนามัย   เเละล้างมือบ่อยๆ   ที่สำคัญทำตามกฎระเบียบของสถานที่นั้นๆอย่างเคร่งครัด

“”เเล้วเราจะผ่านเรื่องนี้ไปด้วยกัน””

รายงานโดย  ตั่วถั่ง นิวส์ พีอาร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
————
ผู้ผลิต
ข่าวนครสวรรค์แฟนเพจ
www.facebook.com/khaonakhonsawan
ข่าวนครสวรรค์ เว็บไซต์
www.khaonakhonsawan.com/
www.ข่าวนครสวรรค์.com

——–
เเจ้งข่าว,ติดต่อทำข่าว ติดต่อประชาสัมพันธ์ได้ที่ 056-213944 , 095-6376337 , 062-8235141 ,064-8946166
———

Facebook Comments

Leave A Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap