“ปวีณามาเอง” คดีนายกอบต.เปิดห้องเลี้ยงเด็ก14กระทำชำเราเเลกกับช่วยให้ออกจากสถานพินิจ [ข่าวนครสวรรค์]

Spread the love

ไล่ลำดับเหตุการณ์ตามข้อเท็จจริง ก็คือ

เด็กหญิงหนึ่ง(นามสมมติ)  พ่อกับแม่แยกทางกัน   ส่วนตัวของเด็กมีพฤติกรรมติดเพื่อนไม่ค่อยกลับบ้าน    ไม่เรียนหนังสือ  อยู่ๆเด็กหญิงหนึ่ง ก็หายตัวออกจากบ้านที่อำเภอบรรพตพิสัยไป    พอหายไปประมาณ 1 เดือน   พ่อกับปู่รู้สึกว่าผิดปกติมาก จึงเข้าร้องขอความช่วยเหลือจาก    “มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี”

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี   หลังได้รับเรื่องก็ตรวจสอบข้อเท็จจริงตามหลักฐานที่พ่อกับปู้ของเด็กหญิงหนึ่งมี จากนั้นก็ประสานกลับมายัง พ.ต.อ.ชัยเสถียร มณีจักร ผู้กำกับ สภ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ ให้ช่วยสืบหาเด็กหญิงหนึ่งรายนี้

พ.ต.อ.ชัยเสถียร มณีจักร ก็ไม่นิ่งดูดายสั่งการระดมสรรพกำลัง   ตามหาตัวเด็กหญิงหนึ่งทันที   จนในที่สุดสามารถพบเด็กหญิงหนึ่ง   ในเวลานั้นเด็กหญิงหนุ่งได้อาศัยรวมอยู่กับกลุ่มเพื่อนวัยรุ่นหลายคนในห้องเช่าแห่งหนึ่งในพื้นที่  ในช่วงเวลาไล่เลี่ยกันนางปวีณาก็ได้ประสาน นางศรีสุดา เถาเมืองใจ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนครสวรรค์ และ นายสมหมาย เฉลิมมุข หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนครสวรรค์ เข้าช่วยเหลือให้รับเด็กหญิงหนึ่งเข้าอยู่ในความคุ้มครองก่อน

นักสังคมสงเคราะห์ได้ทำการสอบถามเด็กหญิงหนึ่ง ได้ความว่า  ก่อนหน้านี้เด็กหญิงหนึ่งไปเที่ยวบ้านเพื่อนและได้รู้จักกับผู้ใหญ่ท่านหนึ่งซึ่งดำรงตำเเหน่งเป็นนายก อบต. ในพื้นที่อำเภอบรรพตพิสัย     เริ่มรู้จักเพราะนายกอบต.คนนี้ได้มานั่งดื่มเหล้ากับพ่อแม่ของเพื่อน      หลายวันต่อมาเด็กหญิงหนึ่งได้ไปเดินห้างสรรพสินค้ากับเพื่อนๆ  เห็นชุดชั้นในผู้หญิงสวยๆ จนเกิดความอยากได้แต่ไม่มีเงินซื้อ   จึงตัดสินใจแอบขโมยชุดชั้นในนั้นเเต่ไปไม่รอดถูกพนักงานห้างฯ จับได้     และถูกดำเนินคดีส่งตัวเข้าสถานพินิจ

ต่อมา นายก อบต. คนดังกล่าวนี้  ได้มาเยี่ยมตนและยื่นข้อเสนอจะช่วยประกันตัวออกมา ** แต่มีข้อเเม้ต้องยอมไปหลับนอนกับเขาด้วย     ด้วยความที่ไม่อยากติดคุก อยากออกจากสถานพินิจให้เร็วที่สุดจึงทำการตกลงไป     หลังออกมาแล้วนายก อบต.คนนี้ได้กระทำชำเราเด็กหญิงหนึ่ง     โดยพอเสร็จกิจจะปลอบใจด้วยการให้เงินตนใช้ 1,000 บาท    จากวันนั้นเด้กหญิงหนึ่งก็ถูกกระทำชำเราเรื่อยมา     เด็กหญิงหนึ่งให้ข้อมูลว่าอยากเรียนหนังสือมากแต่ไม่รู้จะทำอย่างไร

นายกอบต.คนนี้   ได้เช่าห้องให้ตนอยู่อาศัยกับเพื่อนๆ   เวลารวมตัวกับเพื่อนบางครั้งก็ชวนกันเสพยาเสพติด  เช่น   ยาไอซ์ หรือกิน “โปรโคดิล” คือเอายาแก้แพ้ ยาแก้ไอ ยาแก้ปวด ยาทรามาดอล ผสมกันน้ำอัดลม เมื่อดื่มแล้วจะมีอาการมึนเมาเหมือนกับดื่มแอลกอฮอล์ เพราะความเครียดคิดหาทางออกไม่ได้ว่าจะทำยังไงให้หลุดพ้นจากตรงนี้

ต่อมาพนักงานสอบสวน สภ.บรรพตพิสัย ได้ทำการส่งตัวเด็กหญิงหนึ่งไปตรวจร่างกาย   พบร่องรอยถูกล่วงละเมิดทางเพศ และมีสารเสพติด (ไอซ์) อยู่ในร่างกาย ก่อนจะนัดสอบสหวิชาชีพโดยเด็กหญิงหนึ่งให้การชัดเจน หลังสอบสหวิชาชีพเสร็จทางพนักงานสอบสวนจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับนายกองค์การบริหารส่วนตำบลที่ก่อเหตุ ในข้อหา พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร และกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี

พ.ต.อ.ชัยเสถียร มณีจักร ผกก.สภ.บรรพตพิสัย เปิดเผยว่า ศาลจังหวัดนครสวรรค์ได้ออกหมายจับผู้ต้องหา      ผู้ต้องหาได้เดินทางมาขอมอบตัวพนักงานสอบสวนแล้ว เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำ และได้นำตัวขออำนาจศาลฝากขังแล้ว พร้อมคัดค้านการประกันตัวด้วย เพราะกลัวว่าจะมาข่มขู่ผู้เสียหาย และคดีนี้เป็นความผิดที่เกิดกับเยาวชน พนักงานสอสวนมีพยานชัดเจนแน่นหนาด้วย

บทลงโทษ- บทสรุปของคดีนี้จะเป็นอย่างไร ทีมงานข่าวนครสวรรค์จะนำมรายงานให้ทราบอย่างเเน่นอน!

 

รายงานโดย  ตั่วถั่ง นิวส์ พีอาร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
————
ผู้ผลิต
ข่าวนครสวรรค์แฟนเพจ
www.facebook.com/khaonakhonsawan
ข่าวนครสวรรค์ เว็บไซต์
www.khaonakhonsawan.com/
www.ข่าวนครสวรรค์.com

——–
เเจ้งข่าว,ติดต่อทำข่าว ติดต่อประชาสัมพันธ์ได้ที่ 056-213944 , 095-6376337 , 062-8235141 ,064-8946166
———

Facebook Comments

Leave A Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap