“สุดมันส์”…สี่เเควcity เปิดบ้านเอาชนะ กำเเพงเพชรfc ไปได้ 2-1 ในศึกไทยลีก3[ข่าวนครสวรรค์]

Spread the love

ศึกฟุตบอลไทยลีก 3 ฤดูกาล 2563 หรือออมสินลีกโปร ฤดูกาล 2563  นี้   อย่างที่รู้กันว่าในโซนภาคเหนือ  มีทีมจากนครสวรรค์บ้านเราเข้าร่วมสู้ศึกด้วย 1 ทีม คือ ทีม “นักรบเอ็งกอร์  สี่เเคว ซิตี้”    สำหรับสัปดาห์ที่   10-11 ตุลาคม นี้   ถือเป็นนัดที่2ของสี่เเคว ซิตี้ หลังจากที่ นัดเเรกนั้นต้องยกทัพไปเยือนทีมเชียงราย ล้านนา ถึงจังหวัดเชียงราย    เเละสามารถบดเอาชนะมาได้  2 ประตูต่อ 1 คว้าสามเเต้มเเรกกลับมาได้ก่อนลงสนามในนัดนี้

สำหรับนัดนี้ถือเป็นศึกบ้านพี่เมืองน้อง เพราะจะต้องเปิดสนามโรงเรียนกีฬาจังหวัดนครสวรรค์ ต้อนรับการมาเยือนของ กำแพงเพชรFC  ที่นัดเเรกเอาชนะเชียงราย ซิตี้มาได้ 1 ประตูต่อ 0   เรียกได้ว่านัดนี้ใครชนะก็จะมี 6 เเต้มเต็มสามารถทะยานขึ้นไปเป็นจ่าฝูงของโซนภาคเหนือได้เลย

บรรยากาศก่อนเตะ ถือว่าคึกคักมาก ทั้งในสนาม นอกสนาม รวมถึงในโลกออนไลน์ที่ทีมงานสี่เเควcityมีการไลฟ์สดด้วย  เพราะว่า นครสวรรค์บ้านเรานั้น ห่างเหินจากทีมฟุตบอลอาชีพมาสักพักใหญ่เเล้ว   ยิ่งนัดนี้สมาคมฟุตบอลกำหนดให้เเฟนบอลสามารถเข้าชมในสนามได้จำกัด  ยิ่งทำให้ผู้คนที่หลงรักกีฬาฟุตบอล ต่างเดินทางมาชมทีมสี่เเควซิตี้กันอย่างเนืองเเน่น    นัดนี้เฮทโค้ชอย่าง อาจารย์ราชัน สาระคำ   จัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดเป็น 11 ตัวเเรก    คือ :  กิตติธัช สุกุมารพันธุ์ , บุญมี  วันหลัง , อิทธิกร  บริสุทธิ์ ,  สามารถ โพธิ์มี , เกียรติกมล  ติดติปานะ , วีระชัย ทะเกิงผล , ชยพล จำปารัตน์  , จีรวัฒน์ แสวงทรัพย์ , นราธร ถูกอารมย์  เเละ 2 นักเตะต่างชาติ คู่หูดูโอ้ อย่าง  จิมมี่ โชล่า กับ อังเดร ฮูม่า   ถือเป็นการจัดตัวผู้เล่นที่เอาใจเเฟนบอล ที่จะได้ชมนักเตะของทีมตัวเองลงเล่นในฐานะเป็นทีมเหย้านัดเเรกของฤดูกาลนี้เป็นครั้งเเรก

คิกออฟ :   เริ่มต้นเกมส์อย่างดุดัน เเละไม่ทำให้เเฟนบอลผิดหวัง (เเฟนบอลบางท่านยังซื้อลูกชิ้นอยู่หน้าสนามเลยด้วยซ้ำไป) เพียงเเค่ 1 นาทีกับอีก 48 วินาที       อิทธิกร   บริสุทธิ์   โชว์ความขยันฉกบอลจากผู้เล่นของกำเเพงเพชรFc มาได้  กระชากบอลไปทางริมเส้นด้านขวา ก่อนจะเปิดบอลเรียดเข้ามาหน้าประตูซึ่งมี อังเดร ฮูม่ารออยู่เเล้ววิ่งเข้ามาเเปบอลเข้าไปอย่างง่ายดายทำให้ สี่เเควcity ขึ้นนำไปอย่างรวดเร็ว 1 ประตูต่อ 0

หลังจากขึ้นนำเเล้วทำให้ทุกอย่างดูเข้าทางสี่เเควcityไปหมด   เเละอีก20 นาทีถัดมาสี่เเควcity ก็มาได้ประตูหนีห่างไปเป็น 2 ประตูต่อ0  จาก จิมมี่ โซล่า  โดยจุดเริ่มต้นของประตูนี้ก็เป็น จิมมี่ โซล่าเองที่เรียกฟรีคิกระยะ 40 หลาให้กับทีมได้    เเละเขาก็ไปรออยู่ที่ในกรอบเขตโทษ  ในตอนเเรกนั้นทำทีไปรออยู่ที่เสาเเรก เเต่อาศัยช่วงกองหลังของกำเเพงเพชรfcเผลอ ก็แอบถอยตัวเองวิ่งไปอยู่ที่เสาสอง ขยิบตาให้กับคนเปิดฟรีคิก เเละก็เป็นไปตามคาด เพื่อนเปิดฟรีคิกมาที่เสาสอง จิมมี่ โซล่าอาศัยร่างกายที่ได้เปรียบ กระโดดขึ้นกลางอากาศเกร็งคอรอโหม่งย้อนศรไปที่เสาเเรก  ส่งฟุตบอลเข้าไปซุกที่ก้นตาข่ายอย่างสวยงาม   จากนั้นก็เข้าสู่ช่วงพักครึ่งเวลา สี่เเคว นำอยู่ 2 ประตูต่อ 0

เริ่มครึ่งหลัง นักเตะสี่เเควมาเเบบเนือยๆ เหมือนกั๊กเเรงไว้ฉลองหลังเกมส์    จึงทำให้มาโดนตีไข่เเตกเป็น 2 ประตูต่อ 1   จากการครอสบอลทางปีกขวาของกำเเพงเพชรFc  ในตอนเเรกเหมือนจะเปิดล้นไปเเล้วเเต่ที่ไหนได้มีปีกซ้ายจรวดทางเรียบวิ่งมาจากไหนไม่มีใครทราบเเปบอลด้วยขวา บอลกลิ้งหลุนๆผ่านมือ กิตติธัช สุกุมารพันธุ์  ไปได้เเบบสมควรโดน  ในนาทีที่ 76 ของการเเข่งขัน

เท่านี้ยังตื่นเต้นไม่เพียงพอ หลังจากเสียประตูตีไข่เเตกเเค่ 2 นาทีเท่านั้น  นาทีที่ 78   สี่เเควcity เสียฟรีคิกกลางสนาม  เเละการเล่นในเพลนี้ของกำเเพงเพชรคือ การโยนไปวัดดวงข้างหน้า   ในจังหวะนี้เอง กองหน้าของกำเเพงเพชรFc  จับบอลลงในเขตโทษ   กองหลังของสี่เเควcity เข้าพรวดดดดด…. ถูกเเตะบอลหลบนิดนึงกลายเป็นเข้าไปที่ข้อเท้าของคู่เเข่ง  กรรมการไม่ต้องคิดเลย เป่าให้จุดโทษทันที

แต่ในขณะที่ มือสังหารจุดโทษของกำเเพงเพชรFC  กำลังจะวิ่งเข้ามายิงนั้น เเฟนบอลที่เข้ามาชมในสนามโรงเรียนกีฬาจังหวัดนครสวรรค์ ภาวนาเเละตะโกนว่า “ขอให้หลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วนช่วยให้ลูกนี้ไม่เข้าด้วยเถิด”  เหลือเชื่อ!!!!    มือสังหารจุดโทษยิงไปทางขวามือของ กิตติธัช สุกุมารพันธุ์ ผู้รักษาประตูของทีมสี่เเควcity   ซึ่งในช่วงเวลาเดียวกัน  กิตติธัช สุกุมารพันธุ์  ก็ตัดสินใจพุ่งไปทางนั้นพอดี ทำให้เซฟลูกยิงลูกนี้ไปได้อย่างเหลือเชื่อ!!  ทำให้สถานการณ์นี้ สี่เเคว ยังนำอยู่ 2 ประตูต่อ 1

ช่วงเวลาที่เหลือ ราวๆ 11 นาทีบวกกับ ช่วงทดเวลาที่ผู้ช่วยผู้ติดสินชูป้ายมาอีก 4 นาที  กำเเพงเพชรFC โหมบุกอย่างหนักหวังตามตีเสมอให้ได้    เเต่ไม่สามารถทำได้ ในที่สุดกรรมการเป่านกหวีดหมดเวลาการเเข่งขัน   ทีมสี่เเคว city   สามารถเอาชนะ กำเเพงเพชรFC ไปได้ 2 ประตูต่อ 1 เป็นชัยชนะนัดเเรกในบ้านของ  ทีมฟุตบอลอาชีพจังหวัดนครสวรรค์ในระดับ ไทยเเลนด์ลีก3  ที่ชาวนครสวรรค์รอคอยมายาวนานเหลือเกิน

ผลของชัยชนะนัดนี้ทำให้ สี่เเควcity  ทะยานขึ้นไปเป็นจ่าฝูงของ  โซนภาคเหนือ ในศึกฟุตบอลไทยลีก 3 ฤดูกาล 2563 หรือออมสินลีกโปร ฤดูกาล 2563  นี้   อย่างเป็นทางการ

**นัดหน้า ใครอยากสัมผัสความมันส์แบบนี้     18  ตุลาคม  สี่เเควcity จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ นอร์ทเทินตาก ยูไนเต็ด    ก็สามารถไปชมกันที่สนามโรงเรียนกีฬาจังหวัดนครสวรรค์ได้เลย

รายงานโดย  ตั่วถั่ง นิวส์ พีอาร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
————
ผู้ผลิต
ข่าวนครสวรรค์แฟนเพจ
www.facebook.com/khaonakhonsawan
ข่าวนครสวรรค์ เว็บไซต์
www.khaonakhonsawan.com/
www.ข่าวนครสวรรค์.com

——–
เเจ้งข่าว,ติดต่อทำข่าว ติดต่อประชาสัมพันธ์ได้ที่ 056-213944 , 095-6376337 , 062-8235141 ,064-8946166
———

Facebook Comments

Leave A Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap