อดีตนายกฯอบต.วัดไทรย์ มั่นใจ “เเบงค์ นายกฤษณะ” เหมาะสมบริหารตำบลวัดไทรย์ [ข่าวนครสวรรค์]

Spread the love

ตำบลวัดไทรย์    ถือเป็นอีกหนึ่งตำบลในตัวเมืองนครสวรรค์ ที่ในการเลือกตั้ง นายก อบต. รวมถึง สมาชิก อบต. ในครั้งนี้ น่าจับตามองไม่น้อย  เพราะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่  เเละน่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญมากๆ ของตำบลวัดไทรย์ด้วย

 

เมื่อ อดีตนายกอบต.อย่าง นางเฉลา  ผกาเเก้ว     ตัดสินใจไม่ลงสมัครรับเลือกตั้งในบทบาท นายก อบต.วัดไทรย์ต่อไปแล้ว  โดยตัดสินใจให้   “เเบงค์  นายกฤษณะ วิสุทธื์เศรษฐ์”  ลงชิงตำเเหน่งนี้เเทนตนเอง

 

โดยเหตุผลต่างๆ ที่ทีมข่าวได้พูดคุยกับ อดีตนายกเฉลา รวมๆเเล้วก็คือ
“ตนเองบริหารตำบลวัดไทรย์มาตั้งเเต่ปี 2549   รวมก็ประมาณ 15 ปีเศษๆ  รู้เรื่องพื้นที่วัดไทรย์ดี  พยายามพัฒนามาโดยตลอด  รู้ทั้งปัญหาของคนในพื้นที่ เเละ ปัญหาของลักษณะทางกายภาพด้วย   พื้นที่ตำบลวัดไทรย์   มีอัตราการเติบโตเร็วมาก  จากตำบลที่เหมือนจะนอกๆหน่อย    ตอนนี้คล้ายเป็นสังคมเมืองไปเเล้ว       ปีนี้ตนเองอายุเริ่มมากเเล้ว   หากทำหน้าที่นี้ต่อไปน่าจะไม่เต็มศักยภาพเท่าที่ควร       ลักษณะของตำบลวัดไทรย์ในขณะนี้ สมัยนี้  ต้องการคนรุ่นใหม่ไฟเเรง    มาลงพื้นที่ทำงานรับใช้พี่น้องประชาชน   ถ้ายังหาคนคนนั้นไม่เจอ   เเน่นอนว่าตนเองก็คงจะไม่วางมืออย่างเเน่นอน   เเต่มั่นใจว่า    “เเบงค์  นายกฤษณะ วิสุทธื์เศรษฐ์”   เหมาะสมมาก    น่าจะทำในสิ่งที่ตนเองทำงานมาได้ไม่เเพ้กัน  เเละเติมเต็ม พัฒนาขึ้นไปได้อีกด้วย      เเบงค์  นายกฤษณะ อยู่ กับ อบต.วัดไทรย์มาก่อนตนเองอีก     น่าจะอยู่ตั้งเเต่ปี 2548  รู้เรื่อง รู้ปัญหา รู้ความเป็นมาของพื้นที่นี้ดี  ที่ผ่านมาในช่วงหลังๆ งานที่เกี่ยวกับเทคโนโลยี ปัญหาของประชาชนเช่นการร้องเรียนต่างๆ หรือ  วัคซีน โรคระบาด   ก็ได้เเบงค์ช่วยมาตลอด จนทำให้ชาวบ้านได้รับวัคซีนกันเป็นจำนวนมาก    เเละที่สำคัญ เเบงค์   * เป็นคนดี    เเต่ถึงจะส่งไม้ต่อให้กับนายกฤษณะเเล้ว  ตนเองก็จะค่อยๆให้คำปรึกษาที่ดีเเก่เเบงค์    ก็คิดว่าเเบงค์น่าจะได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องชาวตำบลวัดไทรย์”

 

“เเบงค์  นายกฤษณะ วิสุทธื์เศรษฐ์”    ผู้สมัครรับเลือกตั้ง นายก อบต.วัดไทรย์ หมายเลข 1

 

“เเบงค์ นายกฤษณะ วิสุทธื์เศรษฐ์”

รายงานโดย  ตั่วถั่ง นิวส์ พีอาร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
————
ผู้ผลิต
ข่าวนครสวรรค์แฟนเพจ
www.facebook.com/khaonakhonsawan
ข่าวนครสวรรค์ เว็บไซต์
www.khaonakhonsawan.com/
www.ข่าวนครสวรรค์.com

——–
เเจ้งข่าว,ติดต่อทำข่าว ติดต่อประชาสัมพันธ์ได้ที่ 056-213944 , 095-6376337 , 062-8235141 ,064-8946166
———

Facebook Comments

Leave A Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap