เเคมเปญ CPAC Green Solution “ล้ำ-เปลี่ยน-โลก” สุดยอดเทคโนโลยีการก่อสร้างสมัยใหม่[ข่าวนครสวรรค์]

Spread the love

ในยุคปัจจุบัน เทคโนโลยีเข้ามามีส่วนในชีวิตประจำวันมากขึ้น รวมทั้งด้านการก่อสร้างที่

เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทสำคัญอยู่ในอยู่ทุกขั้นตอนการทำงาน เช่นเดียวกันกับ CPAC

Green Solution ล้ำ เปลี่ยน โลก ผู้นำด้านบริการโซลูชัน ก่อสร้างครบวงจรที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดย

  • ล้ำ ทันสมัย…ด้วยการชูเทคโนโลยีดิจิทัล และนวัตกรรมก่อสร้างมาใช้ในทุกกระบวนการก่อสร้าง “เพื่อ Turn Waste to Value จากไร้ค่า…สู่ล้ำค่า”
  • เปลี่ยน … แนวการทำงานรูปแบบเดิมๆ ให้รวดเร็ว ทันใจ ตอบสนองการก่อสร้างยุคใหม่ ที่ต้องการความเบ็ดเสร็จ รวดเร็ว
  • (รักษ์)โลก…ทุกขั้นตอนการก่อสร้างเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพราะการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาปรับใช้กับการก่อสร้างนั้น ช่วยลดการสูญเสีย ลดเศษวัสดุที่จะเกิดขึ้นในแต่ละขั้นตอน และยังช่วยลดมลพิษที่จะเกิดขึ้นอีกด้วย

ดูตัวอย่างนวัตกรรมที่  CPAC Green Solution  นำมาใช้ในการก่อสร้างกัน อาทิ เช่น

 

  • CPAC Drone Solution มองภาพให้กว้างกว่าเดิม ประเมินพื้นที่ได้แม่นยำ ด้วย Smart Technology for safety in Hazard Area นวัตกรรมโดรน ใช้สำหรับสำรวจตรวจสอบในพื้นที่ปิดและเข้าถึงได้ยาก เพื่อวางแผนการซ่อมบำรุง ซ่อมแซม หรือตรวจสอบความผิดปกติ ในพื้นที่เสี่ยงอันตราย โดยมาพร้อมกับเซนเซอร์รอบทิศทาง และเกราะป้องกันการกระแทก การชน กับสิ่งกีดขวาง ช่วยป้องกันความเสี่ยงอันตรายแทนการใช้คนเข้าไปสำรวจในพื้นที่เสี่ยงอันตรายและเข้าถึงได้ยาก
  • CPAC BIM เพิ่มประสิทธิภาพและยกระดับการก่อสร้าง ด้วย Digital Construction ใช้บริหารโครงการ ติดตามและควบคุมงานก่อสร้างแต่ละโครงการเทียบกับแผน ช่วยลด Waste (เวลา แรงงาน เศษวัสดุ)  และลดความผิดพลาดในงานก่อสร้าง (Reject หรือ Rework)
  • CPAC LOW RISE BUILDING SOLUTION นวัตกรรมการก่อสร้างอาคารสำเร็จรูป ด้วยระบบพรีแคส ติดตั้งรวดเร็ว แม่นยำ คุมคุณภาพได้มาตรฐาน ก่อสร้างด้วยชิ้นส่วนโครงสร้างคอนกรีตสำเร็จรูป ทั้งผนัง พื้น บันไดและคาน ที่ผลิตสำเร็จจากโรงงาน พร้อมนำไปติดตั้งที่หน้างานได้ทันที ช่วยลดเศษวัสดุหน้างาน ดูแลครบตั้งแต่การออกแบบงานก่อสร้าง จนถึงงานสถาปัตย์ด้วยทีมงานมืออาชีพ
  • CPAC 3D PRINTING SOLUTION นวัตกรรมก่อสร้างยุคใหม่ โดยการใช้เทคโนโลยี 3D Concrete Printing ซึ่งเป็นการนำเครื่องพิมพ์แบบ 3 มิติ ขนาดใหญ่ ขึ้นรูปด้วยปูนซีเมนต์ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะจากเอสซีจี เพื่อขึ้นรูปผนังอาคาร หรือชิ้นส่วนของอาคาร ตลอดจนชิ้นงานสำหรับตกแต่ง โดยสามารถทำการพิมพ์ขึ้นรูปทั้งแบบในพื้นที่ก่อสร้างเลย (on-site) และแบบผลิตจากโรงงาน (off-site) Freeform ด้วยการออกแบบเส้นสายความโค้งอย่างเป็นอิสระ หรือ Parametric Design ที่มีจุดเด่นตรงที่รูปฟอร์มอันเป็นเอกลักษณ์, Lead Trend รูปแบบทันสมัย ไม่ซ้ำใคร, Speed ก่อสร้างได้เร็วขึ้น 30% ในส่วนของการก่อสร้างผนัง, Manpower ใช้แรงงานน้อยลง 50% โดยการใช้เครื่องจักรเข้ามาช่วย

 

สอบถามข้อมูลได้ที่: CPAC Contact Center: 02-555-5555 หรือ

CPAC Solution Center (CSC) 23 สาขาทั่วประเทศ

และ www.cpac.co.th

 

#CPAC #CPACGreenSolution #ล้ำเปลี่ยนโลก #TimetoChangetoCPACGreenSolution #ซีแพค

Facebook Comments

Leave A Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap