“กรี๊ด..ตลาดแตก”…”ณเดชน์ คูกิมิยะ” ร่วมขบวนเเห่กลางคืนตรุษจีนปากน้ำโพ103[ข่าวนครสวรรค์]

Spread the love

ต้องบอกว่าใครมาเที่ยวงาน “103ปีตรุษจีนปากน้ำโพ เมืองสวรรค์แห่งศรัทธา”  หรือ ตรุษจีนปากน้ำโพ ในปีนี้  คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม  กำไรซะยิ่งกว่ากำไร  นอกจากรูปแบบงานจะตื่ตาตื่นใจเเล้ว   ล่าสุด!!    “ณเดชน์  คูกิมิยะ”  ซุปเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งของเมืองไทย  ได้ตอบรับมาเเล้วว่า จะมาร่วมงานตรุษจีนปากน้ำโพในปี 2562 นี้

รายละเอียดคือ   “ณเดชน์  คูกิมิยะ”   ซึ่งปีนี้เป็น พรีเซนเตอร์ให้กับ “กรุงไทย NEXT”   จะมาร่วมขบวนเเห่กลางคืน วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2562  ร่วมขบวน “กรุงไทย NEXT”  อยู่ท่ามกลางเหล่านางฟ้า  ส่วน ตัวของณเดชน์เองจะเเต่งตัวมาในบทบาทไหนนั้น เก็บไว้ให้ชาวนครสวรรค์และนักท่องเที่ยวได้ลุ้นกัน   และที่สำคัญช่วงเวลาประมาณ 20.30 น.   “ณเดชน์  คูกิมิยะ”  ซุปเปอร์สตาร์หน้าหล่อ นิสัยดี  จะไปพบกับเหล่าแฟนคลับที่โซน “สวรรค์นักช็อป”  กันเเบบถึงเนื้อถึงตัวอีกด้วย

การให้บริการของธนาคารกรุงไทยได้พัฒนาจากยุค Internet Banking สู่ยุค Mobile Banking ลูกค้าทำธุรกรรมผ่าน Mobile Banking มากขึ้น โดยในปี พ.ศ.2561 คนไทยทำธุรกรรมทั้งการโอนเงินและชำระเงินค่าบริการต่างๆ ผ่าน Mobile Banking เพิ่มขึ้นเป็น 37.9 ล้านบัญชี“กรุงไทย NEXT” ตอบโจทย์ 3 ปัจจัย ได้แก่ 1. Platform ใหม่ เป็นแบบ Micro Service ทำให้การทำงานของแอปรวดเร็วขึ้น ใช้งานง่ายขึ้น ไม่ซับซ้อน 2. Product มีความปลอดภัยและเสถียรมาก 3. Process การจ่ายค่าบริการที่ครอบคลุมที่สุด โดย “กรุงไทย NEXT” มีการปรับเปลี่ยนระบบใหม่ทั้งหมด ทั้ง Backend และ Frontend ปรับโฉม User Interface ให้เป็นสีฟ้าสวยสดใส ลดขั้นตอนการใช้งาน โดยดึงฟังก์ชันโอน เติม จ่าย มาไว้ที่หน้าแรก ด้วยฟีเจอร์หลัก โอนเงิน ที่ใช้ง่าย สะดวก รวดเร็ว และไม่เสียค่าธรรมเนียม ทั้งโอนข้ามเขต และโอนต่างธนาคาร ยกระดับความปลอดภัยมั่นใจทุกครั้งที่โอน เติมเงิน สามารถเติมเงินค่าโทรศัพท์ เอไอเอส, ทรู, ดีแทค, My By CAT, Easy Pass และ M-PASS จ่ายเงิน ที่มีเน็ตเวิร์กการทำธุรกรรมการเงินที่ครอบคลุมที่สุดในประเทศไทย ทั้งช่องทางภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ และเอกชน เช่น การไฟฟ้านครหลวง, การไฟฟ้าภูมิภาค, การประปานครหลวง, การประปาภูมิภาค (การไฟฟ้าภูมิภาคและการประปาภูมิภาคจ่ายได้ต้นเดือนพฤศจิกายนนี้), ค่าบริการโทรศัพท์มือถือ, บริการรับชำระค่าปรับจราจร, กรมขนส่ง, กรมธนารักษ์, กรมสรรพสามิต, ชำระหนี้กองทุนกู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ.), กสท โทรคมนาคม และบริการอื่นๆ อีกมากมาย


รายงานโดย  ตั่วถั่ง นิวส์ พีอาร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
————
ผู้ผลิต
ข่าวนครสวรรค์แฟนเพจ
www.facebook.com/khaonakhonsawan
ข่าวนครสวรรค์ เว็บไซต์
www.khaonakhonsawan.com/
www.ข่าวนครสวรรค์.com

——–
เเจ้งข่าว,ติดต่อทำข่าว ติดต่อประชาสัมพันธ์ได้ที่ 056-213944 , 095-6376337 , 062-8235141 ,064-8946166
———

Facebook Comments

Leave A Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap