คู่หูคู่ฮา….”มิกเซอร์ – นาซ่า” เจ้าหมาจอมหาย แห่ง ปากน้ำโพ [ข่าวนครสวรรค์]

Spread the love

https://www.youtube.com/watch?v=-YrHgc7hOsY

คนนครสวรรค์ที่เป็น “คนออนไลน์” ใช้โซเชียลเมียเดีย กว่า70%คงต้องรู้จักเจ้าหมาคู่หูคู่ฮาสายพันธุ์ไซบีเรียนคู่นี้เป็นเเน่เเท้  เจ้าไซบีเรียนสีน้ำตาล-ขาวมีชื่อว่า “เจ้ามิกเซอร์”  ส่วนเจ้าไซบีเรียนสีดำ-ขาวมีชื่อว่า “เจ้านาซ่า”

วีรกรรมที่ “มิกเซอร์-นาซ่า” สร้างไว้จนเป็นที่จดจำของชาวเน็ตนครสวรรค์ก็คือ “การหนีเที่ยว” นั่นเอง   อ่านไม่ผิดหรอกครับว่า “มิกเซอร์-นาซ่า” ชอบหนีเที่ยวจริงๆ    ส่วนจะชอบขนาดเบอร์ไหนต้องบอกเลยว่า   หนีเที่ยวถึงขนาดที่ว่าเจ้าของต้องติดGPS กะ เบอร์โทรศัพท์เจ้าของไว้ที่ปลอกคอ      มีการเเจ้งจากประชาชนพลเมืองดีว่าตามหาเจ้าของในโลกออนไลน์เป็น100ครั้ง   กลับบ้านเองก็เยอะ ลำบากเจ้าของไปรับก็มาก    เมื่อก่อนตอนที่ “มิกเซอร์-นาซ่า” ยังไม่ค่อยมีชื่อเสียงขนาดนี้  ก็สร้างความวุ่นวายในโลกออนไลน์มากมาย    จนมาปี 2020 นี้ เเทบจะเป็นที่รู้กันว่า “มิกเซอร์-นาซ่า”   อีกเเล้วววววว

สำหรับ “มิกเซอร์-นาซ่า”  เป็น หมาชอบเที่ยวที่บ้านจริงๆเเล้วอยู่บริเวณ ปากทางเข้าวัดคีรีวงศ์   เเต่ระยะทางที่ชอบไปเที่ยวนั้นไปไกลบ้านมา  บางทีทิศใต้ไปถึงตลาดสะพานดำ     ทิศเหนือไปถึงโรงเรียนโชติฯ    วันดีคืนดีไปนอนเล่นที่กู้ภัยนครสวรรค์ก็มี    เล่าลือกันว่าถ้า “มิกเซอร์-นาซ่า” สามารถตีตั๋วขึ้นรถเป็น คาดว่าน่าจะไปเที่ยวต่างจังหวัดไปเเล้ว

เอาเป็นว่าใครเจอ2 ตัวนี้  ก็สามารถโพสตามหาเจ้าของได้ ไม่เกิน 1 ชั่วโมง เจ้าของจะไปรับ  หรือ ไม่สะดวกก้ไม่ต้องกังวล เพราะ “มิกเซอร์-นาซ่า” สามารถกลับบ้านเองได้…..

รายงานโดย  ตั่วถั่ง นิวส์ พีอาร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์

————
ผู้ผลิต
ข่าวนครสวรรค์แฟนเพจ
www.facebook.com/khaonakhonsawan
ข่าวนครสวรรค์ เว็บไซต์
www.khaonakhonsawan.com/
www.ข่าวนครสวรรค์.com

——–
เเจ้งข่าว,ติดต่อทำข่าว ติดต่อประชาสัมพันธ์ได้ที่ 056-213944 , 095-6376337 , 062-8235141 ,064-8946166
———

Facebook Comments

Leave A Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap