“ทนายฮั้ว…ศรัญ ฤกษ์อัตการ” ผู้สมัครรับเลือกตั้งนายกอบจ.นครสวรรค์ เบอร์1 [ข่าวนครสวรรค์]

Spread the love

วันนี้ขอนำเสนอข่าวผู้สมัครรับเลือกตั้งนายกอบจ.นครสวรรค์   เบอร์ 1  คณะก้าวหน้านครสวรรค์ ก็คือ นายศรัญ ฤกษ์อัตการ หรือ ทนายฮั้ว นั่นเอง

สำหรับทนายฮั้วนั้น  เมื่อต้นปี 62 ที่ผ่านมา  ก็เพิ่จะงลงสมัครรับเลือกตั้ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(ส.ส.)  จังหวัดของเรา เขต 1  ได้คะแนน 17,384 คะแนน มาเป็นเป็นอับดับที่ 4    ได้รับแต่งตั้งเป็น “ผู้ชำนาญการสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ของอาจารย์เยาวลักษณ์ วงศ์ประภารัตน์”  เเละได้มีโอกาสเข้าไปทำงานในสภาผู้แทนฯในฐานะกรรมธิการวิสามัญพิจารณาศึกษาแก้ไขปัญหาการข่มขืนกระทำชำเราและการร่วมละเมิดทางเพศ ซึ่งภายหลังพรรคอนาคตใหม่ถูกยุบตำแหน่งนี้ก็หลุดตามไปด้วย

ทนายฮั้วเเจ้งกับทีมข่าวว่า    …” เมื่อทางคณะก้าวหน้ามุ่งมั่น สร้างสนามการเมืองท้องถิ่น  จึงได้ศึกษาหาข้อมูลจึบพบว่างบประมาณมหาศาล(ปีนึงพันกว่าล้านบาท) มันสมควรที่จะถูกเอามาใช้พัฒนานครสวรรค์ให้ดีกว่าที่เป็นอยู่  จากนั้นพยายามรวมทีม เทียบเชิญหลายๆคนมาร่วมทีม เเต่ก็มักจะได้รับการปฏิเสธ ภายใต้เหตุผลที่ว่า กังวลเรื่องอิทธิพลกับการเมือง  และ กลัวถูกรังแกในด้านการตรวจสอบภาษี  เเต่ในที่สุดก็สามารถรวบรวมทีมจนได้มากถึง 29 คน จาก 36 เขตเลือกตั้ง

หลังจากตัดสินใจสมัครเเล้ว พบกว่าได้รับกระเเสตอบรับจากคนนครสวรรค์ดีกว่าที่คิด   เพราะ คนนครสวรรค์ส่วนมากคิดว่าหน่วยงาน อบจ.ควรเป็นที่พึ่งให่คนบ้านเรามากกว่าที่เป็นอยู่   หากได้คนใหม่ๆไปบริหารเราอาจได้นครสวรรค์ที่ดีขึ้น     เเม้ว่าจะมีกระเเสโจมตีว่าคณะก้าวหน้าด้วยวาทะกรรมที่ว่า “คว่ำฟ้า คว่ำแผ่นดิน ” ส่วนตัวก็มองว่าเป็นการสร้างความขัดแย้งแบบเดิม   คนที่ไม่ชอบ ก็จะคอยบอกเค้าว่า เดี๋ยวการเลือกตั้งก็ผ่านไป หลัง 20 ธันวาคม อย่าให้มิตรภาพเราเสียไปเพราะความเห็นต่างทางความคิดเลย

การเลือกตั้งครั้งนี้แม้ตัวผู้สมัครของเราจะดูเป็นรองทุกเขต     แต่ระยะเวลาอีกสามสิบกว่าวัน    ดูการทำงานของพวกเราครับ มั่นใจว่าเราสร้างปาฎิหารย์ได้แบบที่พรรคอนาคตใหม่เดิมเคยทำสำเร็จได้แน่นอน และทางทีมงานออกเดินหาเสียง รณรงค์ทางความคิด กระตุ้นให้คนทราบว่า งบประมาณส่วนที่รัฐยกให้จังหวัดเราปกครองตนเองนี้ เปลี่ยนแปลงชีวิตความเป็นอยู่ชาวจังหวัดนครสวรรค์ได้รอบด้าน ตั้งแต่เศรษฐกิจ การศึกษาการท่องเที่ยว สาธารณสุข สวัสดิการต่างๆที่ดีขึ้น

ที่ผ่านมาลงพื้นที่พบปะคนนครสวรรค์   พบว่าเสียงตอบรับดีมาก กระแสอาจยังไม่ใช่คะแนน แต่ สนามนี้ มั่นใจว่า เงิน 300-500 ก็ไม่ใช่คะแนนเหมือนกัน”

และสุดท้าย ทนายฮั้ว ยังฝากถึงพี่น้องชาวนครสวรรค์ว่า

” ไม่เคยมีการแข่งขันไหน ที่คิดลงมาเพียงเพราะสร้างชื่อเสียง ด้วยความตั้งใจ และทำงานหนักครั้งนี้ เรื่องที่จะชนะ ไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้ เมื่อสุดท้ายแล้วคนเลือกคือประชาชน นครสวรรค์จะเห็นนายกองค์การบริหาร ที่ชนะเลือกตั้ง โดยวิถีทางประชาธิปไตยที่บริสุทธ์อย่างแท้จริง”

**ใครรักเเนวทางการทำงานของ นายศรัญ ฤกษ์อัตการ หรือ ทนายฮั้ว   เบอร์ 1 ทีมงานคณะก้าวหน้า  วันที่ 20 ธันวาคม 2563 นี้ก็เข้าคูหากันนะครับ**

#คีย์บอร์ดลายมังกร #ข่าวนครสวรรค์

รายงานโดย  ตั่วถั่ง นิวส์ พีอาร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
————
ผู้ผลิต
ข่าวนครสวรรค์แฟนเพจ
www.facebook.com/khaonakhonsawan
ข่าวนครสวรรค์ เว็บไซต์
www.khaonakhonsawan.com/
www.ข่าวนครสวรรค์.com

——–
เเจ้งข่าว,ติดต่อทำข่าว ติดต่อประชาสัมพันธ์ได้ที่ 056-213944 , 095-6376337 , 062-8235141 ,064-8946166
———

Facebook Comments

Leave A Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap