นายกฯเฉลา ส่งไม้ต่อ “เเบงค์ นายกฤษณะ วิสุทธื์เศรษฐ์” ดูเเลพี่น้องชาวอบต.วัดไทรย์[ข่าวนครสวรรค์]

Spread the love

วันนี้ 11 ตุลาคม 2564 เป็นวันเเรกที่ทาง กกต.นครสวรรค์เปิดรับสมัคร  ผู้ที่จะเป็นตัวเเทนการเลือกตั้ง นายกฯอบต.ในทุกๆตำบลของนครสวรรค์ รวมไปถึงสมาชิกอบต.ด้วย

หนึ่งในเขตที่ฮือฮาพอสมควรในวันนี้คือ อบต.วัดไทรย์   เขตตำบลวัดไทรย์  อดีตนายกฯคนล่าสุดที่เป็นขวัญใจชาวบ้านอย่างนางเฉลา ผกาเเก้ว ตัดสินใจวางมือทางการเมืองที่ตนเองอยู่ในตำเเหน่งมากว่า 15 ปี เพราะเข้ารับตำเเหน่งนายก อบต.วัดไทรย์มาตั้งเเต่ปี 2549  เเละส่งไม้ต่อให้กับ คนหนุ่มไฟเเรงอย่าง “เเบงค์  นายกฤษณะ วิสุทธื์เศรษฐ์”

ทีม “ข่าวนครสวรรค์”  ต้องเกาะติดเรื่องนี้เพราะว่า ชาวบ้านวัดไทรย์ให้ความสนใจกับการเลือกตั้ง อบต.ในครั้งนี้มาก   โดยอดีตนายกฯเฉลา บอกกับทีมข่าวว่า

“ตนเองนั้นอายุเริ่มมากเเล้ว    เเละ   พื้นที่ตำบลวัดไทรย์  มีอัตราการเติบโตเร็วมาก ลักษณะเเทบจะเป็นสังคมเมืองไปเเล้ว ประกอบกับพื้นที่กว้างขวางใหญ่โต   ลักษณะเเบบนี้ต้องการคนรุ่นใหม่ไฟเเรง  มาลงพื้นที่ทำงานรับใช้พี่น้องประชาชน   ตนเองไม่อยากวางมือหรอกถ้ายังหาคนมาทำงานให้พี่น้องชาววัดไทรย์ไม่ได้  เเต่นี่ “เเบงค์  นายกฤษณะ วิสุทธื์เศรษฐ์”   อยู่กับ อบต.วัดไทรย์มาก่อนตนเองอีกนะ น่าจะอยู่ตั้งเเต่ปี 2548  รู้เรื่อง รู้ปัญหา รู้ความเป็นมาของพื้นที่นี้ดี  ที่ผ่านมาในช่วงหลังๆ งานที่เกี่ยวกับเทคโนโลยี ปัญหาของประชาชนเช่นการร้องเรียนต่างๆ หรือ  วัคซีน โรคระบาด   ก้ได้เเบงค์ช่วยมาตลอด จนทำให้ชาวบ้านได้รับวัคซีนกันเป็นจำนวนมาก    เเละที่สำคัญ เเบงค์ เป็นคนดี    เเต่ถึงจะส่งไม้ต่อให้กับนายกฤษณะเเล้ว  ตนเองก็จะยังช่วยดู ช่วยให้คำปรึกษาอยู่ โดยเฉพาะเรื่องของเเหล่งน้ำ เรื่องการเกษตร  เรื่องเหล่านี้ตนเองชำนาญการมากกว่า  ก็จะค่อยๆให้คำปรึกษาที่ดีเเก่เเบงค์ไป หากเขาได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องชาวตำบลวัดไทรย์”

 

ทางด้านของ “เเบงค์  นายกฤษณะ วิสุทธื์เศรษฐ์” เดิมเป็นนิติกรชำนาญการ อบต.วัดไทรย์ อยู่ที่อบต.มาตั้งเเต่ปี 2548    วันนี้ 11 ตุลาคม 2564  ได้เดินทางไปสมัครรับเลือกตั้งเป็นนายกอบต.วัดไทรย์มาวันนี้เอง  โดยได้รับ  “เบอร์ 1” ในการเลือกตั้ง นายก อบต.ที่จะถึงนี้

รายงานโดย  ตั่วถั่ง นิวส์ พีอาร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
————
ผู้ผลิต
ข่าวนครสวรรค์แฟนเพจ
www.facebook.com/khaonakhonsawan
ข่าวนครสวรรค์ เว็บไซต์
www.khaonakhonsawan.com/
www.ข่าวนครสวรรค์.com

——–
เเจ้งข่าว,ติดต่อทำข่าว ติดต่อประชาสัมพันธ์ได้ที่ 056-213944 , 095-6376337 , 062-8235141 ,064-8946166
———

Facebook Comments

Leave A Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap