“น้องนุ่น” ให้ข่าวว่า ถูกปาดหน้าเบรคปรี่เข้าหาเรื่อง เสื้อเเดงเสื้อขาวฟู้ดแพนด้าเป็นพลเมืองดี[ข่าวนครสวรรค์]

Spread the love

จากเหตุการณ์บนถนนดาวดึงส์ ตำบลปากน้ำโพ อำเภอเมืองนครสวรรค์บ้านเรา   ที่ปรากฎอยู่ในคลิปและถูกสื่อเผยเเพร่ไป มีคนสนใจเป็นจำนวนมาก    เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 21 มกราคม 2563

ล่าสุดทาง “น้องนุ่น” เจ้าของคลิปนี้ได้เปิดเผยกับสื่อมวลชน ถึงเหตุการณ์ก่อนหน้าเรื่องราวในคลิปว่า  “ตนเองกำลังขับรถกลับบ้าน อยู่ๆก็มีรถฮอนด้า CRV ขับมาด้วยความเร็วเเละปาดหน้า  จากนั้นก็เบรคกระทันหันเหมือนกับจะให้ชนท้าย    เเละสุดท้ายก็เบรคเเละจอด ลงมาจากรถพูดจาเสียงดังโวยวายมีกลิ่นเหล้าคละคลุ้งไปหมด  อาการคล้ายๆเมาขาดสติ   มีพลเมืองดี(ที่ปรากฎใส่เสื้อสีขาว) ขี่มอเตอร์ไซค์สวนมาก็พยายามห้าม     เเต่คนขับCRVก็หันไปหาเรื่องพี่เสื้อขาวอีก     จากนั้นมีเสียงตะโกนมาว่าให้ถ่ายคลิปไว้ นุ่นจึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิป     ชายคนขับ CRV หันมาเห็นนุ่นกำลังถ่ายคลิป จึงปรี่เข้ามาหาเรื่อง ด่าหยาบๆคายๆ   พี่ผู้ชาย(ที่ใส่เสื้อสีเเดง) เห็นท่าไม่ดีจึงพยายามเข้ามาช่วย  เเต่คนขับCRV ได้ทำการตบหน้าพี่เสื้อเเดงไป    สุดท้ายเเล้ว ก็เป็นไปตามในคลิปเลย   พี่เสื้อขาว  พี่เสื้อเเดง  เเละพี่ฟู้ดเเพนด้า เป็นพลเมืองดีค่ะ”

จากคลิปดังกล่าวทำให้มีกระเเสวิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้าง โดยเฉพาะคนนครสวรรค์ เพราะช่วงนี้เป็นช่วงมีงานประเพณีตรุษจีนปากน้ำโพปีที่104 ด้วย  บริเวณที่เกิดเหตุนั้นห่างจากจุดจัดงานเเค่ 1 กิโลเมตรเท่านั้นเอง   เเละงานประเพณียังมีอีกหลายวัน มีศิลปินดารานักร้องมาร่วมงานมากมาย  ก็วิงวอนขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกตรวจตราดูเเล เรื่อง เมาเเล้วขับ อย่างเข้มงวดด้วย

รายงานโดย  ตั่วถั่ง นิวส์ พีอาร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
————
ผู้ผลิต
ข่าวนครสวรรค์แฟนเพจ
www.facebook.com/khaonakhonsawan
ข่าวนครสวรรค์ เว็บไซต์
www.khaonakhonsawan.com/
www.ข่าวนครสวรรค์.com

——–
เเจ้งข่าว,ติดต่อทำข่าว ติดต่อประชาสัมพันธ์ได้ที่ 056-213944 , 095-6376337 , 062-8235141 ,064-8946166
———

Facebook Comments

Leave A Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap