ปากน้ำโพคึกคัก “บรรยิน” ส่งลูกสาวลงสู้ศึกเลือกตั้งส.ส.เขต1[ข่าวนครสวรรค์]

Spread the love

นครสวรรค์บ้านเรา ในเรื่องของการบ้านการเมืองก็คึกคักไม่เเพ้ที่กรุงเทพหรือที่อื่นๆเหมือนกัน ยิ่งช่วงปลายปีเเบบนี้ ข่าวคราวความเคลื่อนไหวทางด้านการเมืองต่างๆมีข่าวให้เราได้ติดตามกันเป็นระยะระยะ   ล่าสุด ทาง พรรค เพื่อไทย มีการเปิดเผย ว่า   ในเขตพื้นที่ จ.นครสวรรค์ ได้วางตัวผู้สมัครไว้บางเขตแล้ว โดยในเขต 1 ส่ง น้องเบล น.ส.บุษยา ตั้งภากรณ์ ลงสมัคร

น้องเบล น.ส.บุษยา ตั้งภากรณ์  ไม่ใช่คนอื่นคนไกลที่ไหน  เธอคือ ลูกสาวของพ.ต.ท.บรรยิน กับนางวราภรณ์ ตั้งภากรณ์ อดีต รมช.พาณิชย์ นั่นเอง
โดย น้องเบล  เล่าถึงเส้นทางชีวิตก่อนเตรียมเข้าสู่สนามการเมือง ในวัย 28  ปี ว่า เธอเรียนจบการศึกษาระดับชั้นมัธยมฯ จากประสหรัฐอเมริกา และเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC) เกี่ยวกับแฟชั่นดีไซเนอร์ มีแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตนเอง

ส่วนในเรื่องของการเมืองนั้น เธอเติบโตมาในครอบครัวนักการเมือง จึงกลายเป็นการปลูกฝังดีเอ็นเอ ผ่านสายตาของตัวเอง เมื่อครั้งการลงพื้นที่ของบิดาเพื่อพบปะประชาชนและรับฟังปัญหา และโดยส่วนตัวก็ให้ความสนใจการเมืองเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว

คาดว่าคู่เเข่งของ น้องเบล นั้น ไม่ธรรมดา ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของพื้นที่เดิม คือ นายสงกรานต์ จิตสุทธิภากรณ์   หรือจะเป็น ดร.ภิญโญ นิโรจน์ อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และยังมี นายชัยรัตน์ บัวเทศ  จากสายภูมิใจไทยอีก  งานนี้สนุกเเน่นอนคอยติดตามกันต่อไป

รายงานโดย  ตั่วถั่ง นิวส์ พีอาร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์

————
ผู้ผลิต
ข่าวนครสวรรค์แฟนเพจ
www.facebook.com/khaonakhonsawan
ข่าวนครสวรรค์ เว็บไซต์
www.khaonakhonsawan.com/
www.ข่าวนครสวรรค์.com

——–
เเจ้งข่าว,ติดต่อทำข่าว ติดต่อประชาสัมพันธ์ได้ที่ 056-213944 , 095-6376337 , 062-8235141 ,064-8946166
———

Facebook Comments

Leave A Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap