พลอากาศตรี ธวัชชัย เชิญอาหารสัตว์พระราชทานในนามคุณฟูฟูสุนัขทรงเลี้ยง[ข่าวนครสวรรค์]

Spread the love

พลอากาศตรี ธวัชชัย ศรีแก้ว เชิญอาหารสัตว์พระราชทานให้กับผู้ดูแลสุนัขจรจัด จังหวัดนครสวรรค์จัด ในนามคุณฟูฟูสุนัขทรงเลี้ยง
——————————

พลอากาศตรีธวัชชัย ศรีแก้ว หัวหน้าแผนกสัตวบาลในพระองค์ 904 เป็นผู้เชิญอาหารสัตว์พระราชทาน ในนามคุณฟูฟูสุนัขทรงเลี้ยงให้กับสถานสงเคราะห์สัตว์หมาจรโฮมเสตย์    ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 138/3 หมู่ 3 ต.หนองกรด อำเภอบรรพตพิสัย จังหวัดนครสวรรค์    โดยได้มอบอาหารแมว 10 กระสอบ   อาหารสุนัข 90 กระสอบ   ข้าว 4 กระสอบ อาหารสัตว์ป่วยพร้อมด้วยอาหารกระป๋องอีกจำนวนหนึ่ง   ให้กับ   นางสาวนัทธมน พุ่มผึ้ง เจ้าของสถานสงเคราะห์สัตว์ฯ

โดยมี นายสุเทพ วงษ์พานิช รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ นายชัชวาลย์ ฉายะบุตร รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ หัวหน้าส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น  นักเรียน และ ประชาชนจิตอาสา เราทำความดี ด้วยหัวใจ ให้การต้อนรับ

ภายในบริเวณสถานสงเคราะห์สัตว์ฯ จังหวัดนครสวรรค์ได้จัดหน่วยสัตวแพทย์เคลื่อนที่ จากสำนักงานปศุสัตว์จังหวัดนครสวรรค์ ให้บริการรักษาพยาบาลสัตว์ และทำการผ่าตัดทำหมันให้กับสัตว์เลี้ยง จากนั้น พลอากาศตรี ธวัชชัย ศรีแก้ว ได้ เยี่ยมชมการทำงานของสัตวแพทย์ที่ ผ่าตัดรักษาอาการสุนัขบาดเจ็บ ตลอดจนเยี่ยมชมส่วนต่างๆ ภายในสถานสงเคราะห์สัตว์ฯ สำหรับสถานสงเคราะห์หมาจรโฮมสเตย์ มีสุนัขเพศผู้ 300 ตัว เพศเมีย 220 ตัว แมวเพศผู้ 20 ตัว แมวเพศเมีย 30 ตัว รวมทั้งสิ้น 570 ตัว บนเนื้อที่ 5 ไร่ 3 งาน

นางสาวนัทธมน พุ่มผึ้ง ผู้ได้รับพระราชทานอาหารสัตว์ในครั้งนี้ มีความรู้สึกปลื้มปิติและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว เป็นล้นพ้น

รายงานโดย  ตั่วถั่ง นิวส์ พีอาร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์

————
ผู้ผลิต
ข่าวนครสวรรค์แฟนเพจ
www.facebook.com/khaonakhonsawan
ข่าวนครสวรรค์ เว็บไซต์
www.khaonakhonsawan.com/
www.ข่าวนครสวรรค์.com

——–
เเจ้งข่าว,ติดต่อทำข่าว ติดต่อประชาสัมพันธ์ได้ที่ 056-213944 , 095-6376337 , 062-8235141 ,064-8946166
———

Facebook Comments

Leave A Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap