รวบ “สารวัตรเบียร์” หลังวิ่งหนีจนท. พบยาบ้า2เเสนเม็ด สุดท้ายสารภาพร่วมโอ๊ต ไบเล่[ข่าวนครสวรรค์]

Spread the love

มีรายงานจาก สภ.แม่สาย จ.เชียงราย ถึงผลการจับกุมคดียาเสพติด ว่า  เวลาประมาณตี5ครึ่ง ที่ด่านตรวจถ้ำปลา หมู่3 อำเภอเเม่สาย จังงหวัดเชียงราย  เจ้าหน้าที่ได้เรียกตรวจรถโดยสารบริษัทนครชัยทัวร์ สายแม่สาย-กรุงเทพฯ ทะเบียน 10-7937 นครสวรรค์    ตรวจสอบกระเป๋าเดินทางผู้โดยสารที่นั่งหมายเลข 1A  ในช่องเก็บสัมภาระข้างตัวรถที่ทำการล็อคกุญแจอยู่     จึงได้เชิญตัว พ.ต.ท.สุรจิต ทาวุธ (สารวัตรเบียร์)  ซึ่งนั่งอยู่ที่นั่งหมายเลข 1A ให้มาเปิดกระเป๋า เมื่อสารวัตรเบียร์ ลงจากรถ    ก็วิ่งหลบหนีเข้าไปหลบซ่อนตัวในพงหญ้าบริเวณหลังด่านตรวจทันที     เเต่เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสามารถติดตามควบคุมตัวไว้ได้    และได้นำตัวมาเปิดกระเป๋าสัมภาระใบดังกล่าวพบยาบ้าของกลางจำนวนประมาณ 200,000 เม็ด สอบถามรับสารภาพว่ายาบ้าดังกล่าวเป็นของตนจริง     ทำการจับกุมสารวัตรเบียร์ไว้

สำหรับ พันตำรวจโทสุรจิต ทาวุธ  หรือ  สารวัตรเบียร์  นั้น เป็น สว.กก.สส.ภ.จว.อุทัยธานี    อายุ 35 ปี   มีที่อยู่ เลขที่ 398/22 ม.1 ต.เจริญผล อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์
หลังโดนจับกุม สารวัตรเบียร์ได้รับสารภาพ เเละเล่าว่า ได้รับจ้างขนยาบ้าจากนายโอ๊ต  (โอ๊ต ไบเล่ ผู้ต้องหาหลบหนีคดีจัดฉากยัดยาสารวัตรเเย้)  ติดต่อกันทางไลน์ ใช้วิธีรับยาบ้าจากบริเวณริมถนนบ้านเกาะทราย ม.7 ต.แม่สาย อ.แม่สาย จ.เชียงราย     จะมีคนนำมาวางไว้ให้  จากนั้นจะนำไปส่งให้นายโอ๊ต  ที่ในพื้นที่ กทม. โดยจะได้ค่าจ้างจำนวน 100,000 บาท

และจากที่มีการอ้างจากสื่อบางสำนักว่า สารวัตรเบียร์เป็นเพื่อนกับสารวัตรเเย้นั้น    ทางทีมข่าวนครสวรรค์ได้ประสานขอข้อมูลจากสารวัตรเเย้เเล้วได้ความว่า   สารวัตรเบียร์เป็นเพื่อนรุ่นเดียวกับสารวัตรเเย้จริงๆ  เเต่ไม่ได้คบกันเป็นเพื่อนมานานมากเเล้ว เกือบ 10 ปีได้  นอกจากไม่ได้เป็นเพื่อนกันเเล้วจะออกเเนวเกลียดกันมากด้วยซ้ำ  จนถึงขนาดว่าช่วงที่สารวัตรเเย้มีข่าวโดนจัดฉากส่งยาทางไปรษณีย์นั้น  สารวัตรเเย้เองยังเเอบคิดว่าคนที่อยู่เบื้องหลังการจัดฉากใส่ร้ายตนเอง คือ สารวัตรเบียร์กับโอ๊ต ไบเล่นี่เเหละ     นอกจากนั้น สารวัตรเเย้ยังตัดพ้อ น้อยใจว่า  คดีของตนเองกำลังจะสรุปสำนวน  ตนเองกำลังจะพ้นข้อครหาต่างๆที่ประชาชนบางคนสงสัย  เเต่พอเกิดเหตุกับสารวัตรเบียร์ เเล้ว สื่อหลายสำนักนำมาโยงกับตนเอง  ทำให้รู้สึกเเย่เเละรู้สึกไม่ดี      อยากให้ตำรวจค้นข้อมูลจากโทรศัพท์ ไลน์ หรือช่องทางต่างๆว่าตนเองได้ติดต่อกับสารวัตรเบียร์ไหม     เเล้วจะรู้ความจริงว่า สารวัตรเเย้ กับ สารวัตรเบียร์ เกลียดกันมาก ไม่ติดต่อกัน เเละไม่เกี่ยวข้องกัน   

สำหรับ สารวัตรเบียร์  นั้นถูกเจ้าหน้าที่ เเจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยผิดกฏหมาย
พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้าจำนวนประมาณ 200,000 เม็ด   ดำเนินคดีตามขั้นตอนต่อไป

 

รายงานโดย  ตั่วถั่ง นิวส์ พีอาร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์

————
ผู้ผลิต
ข่าวนครสวรรค์แฟนเพจ
www.facebook.com/khaonakhonsawan
ข่าวนครสวรรค์ เว็บไซต์
www.khaonakhonsawan.com/
www.ข่าวนครสวรรค์.com

——–
เเจ้งข่าว,ติดต่อทำข่าว ติดต่อประชาสัมพันธ์ได้ที่ 056-213944 , 095-6376337 , 062-8235141 ,064-8946166
———

Facebook Comments

Leave A Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap