สี่เเคว ซิตี้ ลงทุนจัดหนัก “บิ๊กโปรเจก” สร้างสนามเหย้าใหม่ “สี่เเควสเตเดียม” [ข่าวนครสวรรค์]

Spread the love

ข่าวนี้สร้างความฮือฮาให้กับ เเฟนฟุตบอลชาวนครสวรรค์ไม่น้อย  เมื่อล่าสุดเพจเกรียนเอ็งกอเเอบไปเห็น ทีมงานของนักรบเอ็งกอ สี่แควซิตี้ ทีมในศึกไทยลีค 3 ทีมเดียวของจังหวัดนครสวรรค์บ้านเรา  กำลังเคลื่อนไหวทำสนามฟุตบอล บริเวณถนนสายเลี่ยงเมือง โดยแหล่งข่าวเเอบไปสืบมาว่าสถานที่เเห่งนี้อาจจะเป็นรังเหย้าเเห่งใหม่ของทีม สี่แควซิตี้ ก็เป็นไปได้

สำหรับทีมสี่เเคว ซิตี้ ตอนนี้อยู่ในช่วงพักฤดูกาล เเละเตรียมทีมที่จะสู้ศึกไทยลีค 3   คุณมีศักดิ์ นิยม ประธานสโมสร ขอให้เเฟนบอลของทีม ตั้งตอรอการเปลี่ยนเเปลงของทีมในทางที่ดีขึ้นได้เลย

โดยสนามดังกล่าวนี้    คาดว่าช่วงกลางเดือนมีนาคมพร้อมปลูกหญ้า และสร้างอัฒจรรย์ไปพร้อม ๆ กัน ในช่วงปีแรกจะสร้างอัฒจรรย์ฝั่ง Main Stand จำนวน 2,000 ที่นั่ง พร้อมห้องต่าง ๆ ตามมาตรฐานการจัดการแข่งขันไทยลีค และจะเพิ่มอัฒจรรย์ครบทุกโซน โดยความจุของ สี่แควสเตี้ยม เมื่อครบทั้ง 4 ด้าน อยู่ที่ 8,000 ที่นั่ง

สนามแห่งใหม่นี้ ประธานมีศักดิ์ ให้นิยามว่า

“สนามแห่งความภาคภูมิใจของคนนครสวรรค์ เพราะนครสวรรค์เป็นประตูสู่ภาคเหนือ คนเดินทางส่วนใหญ่จะใช้ถนนเลี่ยงเมืองเดินทางเป็นหลัก สนามแข่งขันแห่งนี้จะกลายเป็นจุดพักรถแห่งใหม่ เพราะภายในสนามจะมีห้องน้ำ ร้านอาหาร ร้านกาแฟ พร้อมช็อปขายสินค้าที่ระลึก และสินค้าโอท็อป ไว้บริการประชาชนที่เดินทางผ่านไปมาอีกด้วย”

รายงานโดย  ตั่วถั่ง นิวส์ พีอาร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
————
ผู้ผลิต
ข่าวนครสวรรค์แฟนเพจ
www.facebook.com/khaonakhonsawan
ข่าวนครสวรรค์ เว็บไซต์
www.khaonakhonsawan.com/
www.ข่าวนครสวรรค์.com

——–
เเจ้งข่าว,ติดต่อทำข่าว ติดต่อประชาสัมพันธ์ได้ที่ 056-213944 , 095-6376337 , 062-8235141 ,064-8946166
———

Facebook Comments

Leave A Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap