ส.ส.วีระกร เเถลงข่าวคลิปคล้ายตนเองช่วยหาเสียงเลือกตั้งท้องถิ่น เเท้จริงคือเเค่ “ลองไมค์”[ข่าวนครสวรรค์]

Spread the love

หลังจากมีข่าว มีคลิปที่ สส.นครสวรรค์   อย่างนายวีระกร คำประกอบ   จับไมโครโฟนพูดคล้ายกับปราศรัย ว่า “ขอคะเเนนให้เบอร์ 1 ด้วย”

งานนี้เล่นทำเอา สส.วีระกร อยู่เฉยไม่ได้ เพราะว่ากฎหมายห้าม สส. ส.ว. หรือ ข้าราชการ ช่วยทำการหาเสียง   หากใครไปเผลอทำการกระทำดังกล่าวถือว่าผิดกฎหมาย       ส.ส.วีระกรจึงเเถลงข่าวถึงเรื่องนี้ ว่า

 

* คลิปดังกล่าวเป็นการอวยพรผู้สมัครและทีมงานผู้สมัครเมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 ต.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 15.00 น. ซึ่งเป็นการกล่าวในพื้นที่บริเวณบ้านของผู้สมัครเอง ไม่ได้ช่วยหาเสียงเพราะไม่ได้พูดให้ใครฟัง พูดให้แต่ทีมงานผู้สมัครเท่านั้น  รอบๆข้างเป็นป่าอ้อย ไม่มีผู้คนหรือชาวบ้านฟังเลย   ซึ่งตนเองผ่านไปตรงนั้นพอดีและพบเห็นผู้สมัครกำลังรวมพลกันอยู่  ซึ่งมีคนอยู่ประมาณ 10 กว่าคน กำลังเตรียมตัวออกไปแนะนำตัวกับชาวบ้าน  การที่ตนเองพูดว่า ขอคะแนนให้เบอร์ 1 ด้วย นั่นเป็นการ ลองไมค์ เทสเสียง เทสไมค์ ไม่มีเจตนาหาเสียง *

นอกจากนั้น ส.ส.วีระกร  พูดต่อไปอีกว่า   * การพูดให้ขวัญกำลังใจให้กับผู้ที่ทำดี ผู้ที่ลงสมัครเลือกตั้งด้วยความบริสุทธิ์ มองว่าน่าชื่นชม ไม่ใช่ดรามาหาว่า ผู้แทนราษฎรไปช่วยเขาหาเสียง หากเห็นอีกทีมหนึ่งที่เป็นคู่แข่งทำเช่นนี้ ก็จะไปอวยพรให้เขาเช่นกัน นอกจากนี้ผู้สมัครฝ่ายตรงข้ามเขาก็ไม่ได้ไปร้องเรียน เพราะเขารู้ว่าไม่ใช่เป็นการช่วยหาเสียง    อยากฝากถึงกมธ.พัฒนาการเมือง จงพัฒนาการเมืองให้ไปสู่แนวทางที่ถูกต้อง การหาเสียงต้องเป็นไปตามกฎหมายเลือกตั้ง อย่าทำผิดมาตรา 126 การซื้อเสียงต่างๆ ต้องไม่ทำโดยเด็ดขาด การที่ข้าราชการหรือส.ส.ไปให้คุณให้โทษกับผู้สมัคร หากเป็นเรื่องจริงก็ขอให้กกต.ดำเนินการได้ตามที่เห็นสมควร ซึ่งก็ยืนยันว่าไม่มีภาพของประชาชนไปฟังการพูดเลย เป็นเพียงการพูดให้กำลังใจผู้ที่หาเสียงอย่างถูกกฎหมายเท่านั้น**

 

รายงานโดย  ตั่วถั่ง นิวส์ พีอาร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
————
ผู้ผลิต
ข่าวนครสวรรค์แฟนเพจ
www.facebook.com/khaonakhonsawan
ข่าวนครสวรรค์ เว็บไซต์
www.khaonakhonsawan.com/
www.ข่าวนครสวรรค์.com

——–
เเจ้งข่าว,ติดต่อทำข่าว ติดต่อประชาสัมพันธ์ได้ที่ 056-213944 , 095-6376337 , 062-8235141 ,064-8946166
———

Facebook Comments

Leave A Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap