อดีตส.ว. “สมเกียรติ ศรลัมพ์” สู้ไม่ถอยมีเเผนส่งผู้สมัคร ส.ส.ลงสู้ทุกเขตเพื่อคนนครสวรรค์[ข่าวนครสวรรค์]

Spread the love

ใครที่เป็นคอการเมืองชาวนครสวรรค์เเบบเก่าเเก่  คงจะต้องรู้จักชื่อของ นายสมเกียรติ ศรลัมพ์ กันดีเเบบคุ้นหู  เพราะเคยเป็น  เป็นอดีตสมาชิกผู้เเทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ สังกัดพรรคเพื่อไทยอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบสัดส่วน สังกัดพรรคเพื่อแผ่นดิน อดีตสมาชิกวุฒิสภาจังหวัดนครสวรรค์

และในปีนี้  นายสมเกียรติ ศรลัมพ์   ได้ตั้งพรรคการเมืองขึ้นมาใหม่ ชื่อพรรค “ประชาภิวัฒน์’  โดย นายสมเกียรติ ศรลัมพ์ เป็นหัวหน้าพรรคเอง และที่ประชุม กกต. ก็มีมติเห็นชอบให้นายทะเบียนพรรคการเมือง รับจดทะเบียนให้พรรคประชาภิวัฒน์ ที่ยื่นขอจดทะเบียนจัดตั้งพรรค การเมือง ตามมาตรา 17 วรรคหนึ่ง พระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญ(พ.ร.ป.) ว่าด้วยพรรคการเมือง 2560 หลังพิจารณาเห็นแล้วว่าเอกสารหลักฐานที่ขอจัดตั้งพรรคการเมืองนั้นครบถ้วน ถูกต้อง ตามมาตรา 12 13 14 15 และ 16 ของกฎหมายเดียวกัน

เเละ พรรค “ประชาภิวัฒน์’  ก็มีที่ตั้งอยู่ที่บ้านพักของ นายสมเกียรติ ศรลัมพ์   บริเวณซอยข้างโรงเรียนอนุบาลนครสวรรค์    ทางด้านนายสมเกียรติมีการวางเเพลนส่งผู้สมัครเลือกตั้ง ส.ส.ในนามพรรค  ลงทั้ง 6 เขตเลือกตั้งของนครสวรรค์   และจุดประสงค์ที่ตั้งพรรคการเมืองพรรคนี้ขึ้นมาก็เพื่อคนนครสวรรค์  มีจุดยืนเป็นพรรคของประชาชน ทำงานเพื่อประชาชน มีเป้าหมายในการสรรหาและคัดเลือกสมาชิกเข้าไปทำหน้าที่เป็นผู้แทนของประชาชน ทั้งในระดับชาติและท้องถิ่น     โดยสื่อมวลชนคาดการณ์ว่า คะเเนนเสี่ยงส่วนใหญ่จะมาจากสายพระพุทธศานาเป็นส่วนมาก   เพราครั้งหนึ่ง นายสมเกียรติ ศรลัมพ์ เคยเป็นหนึ่งในกลุ่มผู้เรียกร้องให้ บัญญัติศาสนาพุทธเป็นศาสนาประจำชาติในรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย  เเละเป็นที่รู้กันว่านายสมเกียรติ  เป็นคนสำคัญของวงการพระพุทธศานาสายพระธรรมกายคนนึงเลยทีเดียว

เราชาวนครสวรรค์คงต้องรอดูกันว่า นายสมเกียรติ  จะส่งใครลงเป็น ผู้สมัครเลือกตั้ง ส.ส. คราวนี้บ้าง

รายงานโดย  ตั่วถั่ง นิวส์ พีอาร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์

————
ผู้ผลิต
ข่าวนครสวรรค์แฟนเพจ
www.facebook.com/khaonakhonsawan
ข่าวนครสวรรค์ เว็บไซต์
www.khaonakhonsawan.com/
www.ข่าวนครสวรรค์.com

——–
เเจ้งข่าว,ติดต่อทำข่าว ติดต่อประชาสัมพันธ์ได้ที่ 056-213944 , 095-6376337 , 062-8235141 ,064-8946166
———

Facebook Comments

Leave A Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap