เหลืออีก 3 วันเท่านั้น ต้องไปดู “ขบวนไนท์พาเหรด”ตรุษจีนปากน้ำโพ

Spread the love

 

ตรุษจีนปากน้ำโพ  ขบวนไนท์พาเหรด สร้างความประทับใจ  

*******************************

ขบวนไนท์พาเหรด ของตรุษจีนปากน้ำโพในปีนี้  ถือได้ว่าเป็นอีก 1 ไฮไลท์ 1 สีสัน ที่ได้รับการกล่าวถึง ได้รับคำชมจากคนในปากน้ำโพอย่างมากมายในปีนี้ เรียกว่า สร้างความประทับใจ สร้างความสุข  และสร้างรอยยิ้มให้กับนักท่องเที่ยวและคนที่ได้รับชมขบวนได้กันทุกวันค่ะ

ขบวนไนท์พาเหรดปีนี้ถือว่าเป็นปีแรกที่ได้จัดทำขึ้น ซึ่งเป็นขบวนที่ สวยงาม ตระการตา  ยิ่งประกอบไปด้วยความน่ารักและพลังศรัทธาของลูกหลานชาวปากน้ำโพ ที่มีต่อองค์เจ้าพ่อเจ้าแม่ปากน้ำโพ ยิ่งทำให้ขบวนสวยงามและอิ่มเอมใจมากไปอีกค่ะ    ขบวนไนท์พาเหรดจะมีขึ้นทุกวัน   ผู้ที่สนใจสามารถรับชมขบวนได้ตามเส้นทางที่ขบวนผ่านตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2558   โดยขบวนจะเริ่มประมาณเวลา 18:00 น.

ส่วนเส้นทางของขบวนผ่าน มีดังนี้ ขบวนเริ่มที่ด้านหลังธนาคารไทยพาณิชย์และขบวนจะเดินตรงมาถนนด้านหลังของวิถีเทพ สรรพสินค้า และเมื่อเดินมาถึงสี่แยกร้านกมลวรรณ ขบวนจะเลี้ยวขวาขึ้นมาทางสี่แยกศรีไกรลาส เมื่อถึงสี่แยกศรีไกรลาส ขบวนจะเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนโกสีย์ พอถึงถนนโกสีย์ ขบวนจะเดินไปตรงเรื่อยๆผ่าน บริเวณศาลเจ้าชั่วคราวเหนือ หรือ(ธนาคารกรุงไทย) ผ่านตลาดบ่อนไก่ และ สิ้นสุดขบวนบริเวณร้านเภสัชกร 2 หรืออยู่ บริเวณเวทีการแสดง 99 ปี DJ ทีมในตรุษจีนปากโพในปีนี้   

เหลือเวลาอีก 3 วันเท่านั้นที่คุณจะได้ชมขบวนไนท์พาเหรดต้องหาเวลาไปเที่ยวชมขบวนไนท์พาเหรดกันให้ได้เลยนะคะ และที่สำคัญ วันไฮไลท์ งานตรุษจีนปากน้ำโพของทุกปี ที่พลาดไม่ได้เช่นกันนั้น คือวันแห่กลางคืน 21 ก.พ.2558 และแห่กลางวันวันที่ 22 ก.พ.2558 นี้นะคะ ขอให้คุณผู้ชมเที่ยวตรุษจีนปากน้ำโพอย่างมีความสุข รวยๆ เฮงๆ กันทุกท่านเลยค่ะ ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดใช้  สวัสดีปีใหม่ค่ะ          

เดี๋ยวนี้ติดตามข่าวท้องถิ่นได้ที่
———
ข่าวนครสวรรค์แฟนเพจ
www.facebook.com/khaonakhonsawan
ข่าวนครสวรรค์ เว็บไซต์
www.khaonakhonsawan.com/
www.ข่าวนครสวรรค์.com

Facebook Comments

Share via
Copy link
Powered by Social Snap