“แหม่ม ซาลาเปาลาวา” ของดีจากคนนครสวรรค์ที่โด่งดังข้ามประเทศ[ข่าวธุรกิจในนครสวรรค์]

Spread the love

เชื่อเหลือเกินว่า คนนครสวรรค์หลายๆคนยังไม่รู้ว่าซาลาเปา ยี่ห้อ “เเหม่ม ซาลาเปาลาวา” นั้นคืออะไรและประสบความสำเร็จขนาดไหน    นั่นอาจจะเป็นเพราะว่า คนนครสวรรค์ไม่ค่อยกินซาลาเปา หรือคนนครสวรรค์บางส่วนยังยึดติดกับธุรกิจของกิน ขนมของฝากแบบเดิมๆเเบบเก่าเเก่  ยิ่งไปกว่านั้นบางคนรู้จัก “เเหม่มซาลาเปาลาวา” เเต่ไม่รู้ว่าเป็นของคนนครสวรรค์     จริงๆเเล้วปัจจุบันนี้ธุรกิจของคนนครสวรรค์หลายอย่างประสบความสำเร็จมากมายในวงการธุรกิจ วงการเเฟรนไชส์ เเต่คนนครสวรรค์ไม่ค่อยทราบกัน

สำหรับ “แหม่มซาลาเปาลาวา” เริ่มต้นจากการขายออนไลน์ผ่านกลุ่มธุรกิจในนครสวรรค์  เเละพัฒนาไปสู่การสร้างแฟรนไชส์ มีแฟรนไชส์ทุกภูมิภาคทั่วประเทศไทย และในปัจจุบันยังขยายไปถึงกรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชาแล้วด้วย

ร้านแหม่มซาลาเปาลาวา ขึ้นห้างดัง ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา

ในส่วนของรางวัลการันตีความสำเร็จของ “เเหม่มซาลาเปาลาวา” ในระดับจังหวัดก็ไม่ธรรมดา เพราะว่าได้รับรางวัล “SME Provincial Champions สุดยอด SME จังหวัดนครสวรรค์”   และล่าสุดไปคว้ารางวัลที่ประเทศจีน ซึ่งเป็น 1 เดียวจากผู้เข้าร่วมการเเข่งขันทั้งหมดที่ไม่ใช่คนจีน  ที่งาน “CHINESE FERMENTED DIM SUM 2017” และเเน่นอนว่าประสบความสำเร็จขนาดนี้ สื่อมวลชนต่างๆก็ย่อมที่จะมาเเย่งตัวไปออกรายการไปสัมภาษณ์ถึงเรื่องราวที่มาที่ไปต่างๆเเน่นอน โดยเฉพาะรายการ “เเจ๋วแฟมีลี่” ทางช่อง 3  ถือเป็นรายการที่ตามติดผลงานของ “เเหม่มซาลาเปาลาวา” มาโดยตลอด

คว้ารางวัล ที่งาน “CHINESE FERMENTED DIM SUM 2017”

ออกอากาศรายการ “เเจ๋วแฟมีลี่” ทางช่อง 3

คุณโรส รับรางวัล “SME Provincial Champions สุดยอด SME จังหวัดนครสวรรค์”

ใครสนใจ  เรื่องราวของ “เเหม่มซาลาเปา” เหตุผลที่ประสบความสำเร็จ หรือจะไปลิ้มลองรสชาติ ตอนนี้สามารถเดินไปได้เเล้วเพราะว่า ปัจจุบันที่ตัวเมืองปากน้ำโพมีร้าน “แห่มซาลาเปาลาวา” ที่สามารถไปนั่งพูดคุย ถ่ายรูปเซลฟี่ เเละมีอาหารอีกหลากหลายเมนูเตรียมไว้ให้บริการเเล้ว ร้านอยู่ตรงชุมชนวิมานเเมน เยื้องโรงเเรมอารามิส(ตามแผนที่เลย)

แผนที่ร้าน “แหม่มซาลาเปาลาวา” ในตัวเมืองปากน้ำโพ จ.นครสวรรค์

นี่ไงล่ะที่เค้าเรียกว่า “ลาวา”

รายงานโดย  ตั่วถั่ง นิวส์ พีอาร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
————
เเจ้งข่าว,ติดต่อทำข่าว ติดต่อประชาสัมพันธ์ได้ที่ 056-213944 , 095-6376337 , 080-1537337 ,084-7737337
———
ข่าวนครสวรรค์แฟนเพจ
www.facebook.com/khaonakhonsawan
ข่าวนครสวรรค์ เว็บไซต์
www.khaonakhonsawan.com/
www.ข่าวนครสวรรค์.com

Facebook Comments

Share via
Copy link
Powered by Social Snap