กำนันท่าตะโกผวา อดีตสามีขับรถปาดหน้าชักปืนจ่อ โร่แจ้งความทันที

Spread the love

เวบ

>>น.ส.สุภาพร วงษ์สุวรรณ์ กำนันตำบลท่าตะโก อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนังงานสอบสวน สภ. ท่าตะโกว่าถูกนายประทักษ์ วันจันทร์ อดีตสามีขับรถปาดหน้าก่อนที่จะลงมาชักปืนจ่อหน้ารถจนหวาดผวาต้องเรียกสารวัตรกำนันมาช่วยและได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
น.ส.สุภาพรได้เล่าว่าวันเกิดเหตุตนได้ขับรถยนต์ โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ทะเบียน กท.1596 นครสวรรค์ ลงพื้นที่เพื่อตวจเยี่ยมและทำประชาคมกับลูกบ้านโดยมีนาย วันชัย นพศิริ สารวัตรกำนันขับรถนำหน้ามาถึงจุดเกิดเหตุบริเวณ ถนนสายท่าตะโก-หนองขานาง หมู่ที่ 4 ต.ท่าตะโกนาย ประทักษ์ ได้ขับรถกะบะ โตโยต้า 4ประตู สีดำ ทะเบียน กต.3338 นครสวรรค์เร่งความเร็วไล่ตามรถของตนตั่งแต่ด้านหน้าที่ทำการอำเภอท่าตะโกจนมาถึงที่เกิดเหตุเป็นระยะทางประมาณ 10 กิโลเมตรก่อนจะขับแซงขึ้นไปปาดหน้าและลงมายืนขวางหน้ารถพร้อมกับชักปืนขึ้นมาจอหน้ารถของตนเองด้วยความตกใจตนจึงรีบโทรศัพหานาย วันชัย สารวัตรที่ขับรถนำหน้าให้ขับรถวนกลับมาช่วยเหลือและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ
หลังรับแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าตะโกได้เชิญตัวนาย ประทักษ์ จากบ้านพักใน ต. ท่าตะโกมาสอบสวนที่ สภ.ท่าตะโกพร้อมแจ้งข้อหาพกพาอาวุธปืนในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและนำตัวนาย ประทักษ์ ไปฝากขังที่ศาลจ.นครสวรรค์โดยผู้ต้องหาอยู่ในระหว่างยืนคำร้องต่อศาลเพื่อขอปล่อยตัวชั่วคราวโย นาย ประทักษื ปัจจุบันรับราชการตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายปกครองของเทศบาลท่าตะโกและรักษาการหัวหน้าฝ่ายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลท่าตะโกซึ่งแม้จะเลิกรากับ น.ส. สุภาพรไปแล้วแต่ก็ยังแสดงการหึงหวงติดตามและพยายามข่มขู่กำนันสาวมาโดยตลอด

รายงานจาก “สื่อสร้างสรรค์สังคม” ข่าวนครสวรรค์ แฟนเพจ และ ข่าวนครสวรรค์.com โดย

ตั่วถั่ง นิวส์ พีอาร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
————
เดี๋ยวนี้ติดตามข่าวท้องถิ่น,เเจ้งข่าว,ติดต่อทำข่าวได้ที่ 095-6376337
———
ข่าวนครสวรรค์แฟนเพจ
www.facebook.com/khaonakhonsawan
ข่าวนครสวรรค์ เว็บไซต์
www.khaonakhonsawan.com/
www.ข่าวนครสวรรค์.com

LOGOข่าว

 

 

Facebook Comments

Leave A Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap