ชาวเคหะเฮ!!! ส.ส.ภิญโญลงพื้นที่แก้ปัญหาน้ำท่วมถนนเเล้ว เมื่อศุกร์ที่30สิงหาที่ผ่านมา[ข่าวนครสวรรค์]

Spread the love

ต้องบอกว่าปัญหาน้ำท่วมถนนบริเวณชุมชนการเคหะ  อำเภอเมืองนครสวรรค์บ้านเรา ไม่ว่าจะระหว่างฝนตก หรือหลังฝนตก นี่เป็นปัญหาเรื้อรังมานานเเสนนานน่าจะร่วม 20 ปีเห็นจะได้    ชาวบ้านเเถวนั้นบ่นกันมายาวนานจากรุ่นสู่รุ่น  จากนักเรียนจนกลายเป็นครูบาอาจารย์กันเเล้วก็มี

ล่าสุดชาวการเคหะเเละผู้ใช้รถใช้ถนนต้องเฮ!!   เมื่อ นายภิญโญ นิโรจน์ ส.ส.เขต1นครสวรรค์ พรรคพลังประชารัฐ  พร้อมทีมงาน ได้ลงพื้นที่นี้เเล้ว   โดยเมื่อวันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม ที่มีฝนตกลงมาตลอดทั้งวัน ทำให้เกิดปัญหานี้ขึ้นเหมือนเคย    ทางด้านของ ส.ส.ภิญโญ ก็ลงพื้นที่ดูหน้างานทันทีว่า เพราะเหตุใดทำไมถึงเเก้ปัญหานี้ไม่ได้สักที โดย facebook ส่วนตัวของ ส.ส.ภิญโญ ได้โพสว่า

“วันนี้ฝนตกตั้งแต่เช้าจนบ่ายก็ยังลงเม็ดอยู่ พอดีผมเข้าไปทางเคหะ นำ้ก็ยังคงท่วมเหมือนเดิมแบบนี้มานานแล้ว เลยนั่งรถไปตามเรื่องที่เทศบาลนครนครสวรรค์ว่ายังติดปัญหาอะไรหรือถึงยังไม่ทำสักที งบประมาณก็มีแล้ว ได้คำตอบว่ารอหนังสือตอบจากกรมทางหลวงที่เทศบาลทำขออนุญาติขอเชื่อมท่อระบายนำ้ใต้สะพานพิษณุโลก(ซึ่งเป็นเขตของกรมทางหลวง) งั้นผมรับรู้ปัญหาแล้วจะประสานไปทางรัฐมนตรีกระทรวงคมนาคมให้ ขอฝากเรื่องนี้ให้รีบดำเนินการพิจารณาให้ด่วนที ชาวบ้านเขาเดือดร้อนกันมานานแล้ว งบก็มีแล้วรอคำตอบอย่างเดียวครับว่าอนุญาติหรือไม่อนุญาติเท่านั้นครับ”

ได้ข้อสรุปว่า การเเก้ปัญหานี้ต้องช่วยกันหลายฝ่าย  เทศบาลต้องขออนุญาตทางหลวงเพราะต้องทำทางระบายน้ำผ่านพื้นที่ของทางหลวง  ตอนนี้อยู่ระหว่างการรอคำตอบจากทางหลวงอยู่   อีกอึดใจเดียวปัญหาที่คาราคาซังมา 20 ปี อาจจะหมดไปครับผม

**สำหรับ ส.ส.ภิญโญ สอบผ่านได้เป็น ส.ส. ตั้งเเต่ปี 2535   ได้รับแต่งตั้งเป็นผู้ช่วยเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในปี 2538   และเป็นรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในรัฐบาลของนายชวน หลีกภัย

รายงานโดย  ตั่วถั่ง นิวส์ พีอาร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์

————
ผู้ผลิต
ข่าวนครสวรรค์แฟนเพจ
www.facebook.com/khaonakhonsawan
ข่าวนครสวรรค์ เว็บไซต์
www.khaonakhonsawan.com/
www.ข่าวนครสวรรค์.com

——–
เเจ้งข่าว,ติดต่อทำข่าว ติดต่อประชาสัมพันธ์ได้ที่ 056-213944 , 095-6376337 , 062-8235141 ,064-8946166
———

Facebook Comments

Leave A Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap