“นักรบเอ็งกอร์ – สี่เเคว ซิตี้” ฟอร์มยังเเจ่มบุกอุ่นเครื่องชนะอ่างทอง 3-1 [ข่าวนครสวรรค์]

Spread the love

ยังคงเเรงต่อเนื่องสำหรับ ผลงานการอุ่นเครื่องของทีม  “นักรบเอ็งกอร์ – สี่เเคว ซิตี้”  ทีมฟุตบอลอาชีพสู้ศึก T3 ประเทศไทย หนึ่งเดียวของนครสวรรค์บ้านเรา  เมื่อวันเสาร์ที่ 12 กันยายน  2563  ที่ผ่านมา  มีโปรเเกรมอุ่นเเข้งกับทีม อ่างทอง FC

ตามสไตล์ของประธานสโมสร  สี่เเคว ซิตี้ อย่างคุณมีศักดิ์ นิยม   ที่พูดมาตลอดว่า ทุกๆนัดของทีมจะต้องเล่นเต็มที่    ทำให้การอุ่นเเข้งนัดนี้ทุกๆคนล้วนเต็มที่ตั้งเเต่เฮทโค้ชอย่าง อาจารย์ราชัน สาระคำ  ไล่ไปจนถึงลูกทีม

ผลนัดนี้ทีม  “นักรบเอ็งกอร์ – สี่เเคว ซิตี้”  สามารถเอาชนะทีม อ่างทอง FC ไปได้ 3ประตูต่อ 1

โดยประตู 1-0 เราได้จาก “อังเด ฮูม่า” ที่นัดนี้เล่นได้ดีมาก  ชาร์ตระยะเผาขนจากลูกเตะมุมทางฝั่งขวาเเล้วขลุกขลิกอยู่หน้าประตู    ซึ่งเป็นประตูเดียวในครึ่งเวลาเเรก    ส่วนในครึ่งเวลาหลังทีมสี่เเคว ซิตี้ มาได้ประตูที่สอง จากการสับไกมุมกรอบเขตโทษทางด้านซ้ายของ  “ชยพล จำปารัตน์”  ลูกฟุตบอลพุ่งซุกก้นตาข่ายไปอย่างสวยสดงดงาม    สี่เเควออกนำ 2-0       หลังจากนำสองประตู อาจารย์ราชัน สาระคำ จึงสั่งลุกทีมผ่อนเกมส์ลงมาพอสมควร ให้เล่นเกมส์รับเเละรอจังหวะสวนกลับ ซึ่งสไตล์นี้เป็นที่รู้กันในวงการลูกหนังว่าถือเป็นเครื่องหมายการค้าของอาจารย์ราชันอยู่เเล้ว  เเละไม่นานลูกการสวนกลับก็สัมฤทธิ์ผลเมื่อทีมอ่างทอง FC กำลังบุกเพลินๆ   ถูกสวนกลับเร็วเเละได้ประตูจาก  “สามารถ   โพธิ์มี”    นำห่าง 3-0     ในช่วงท้ายเกมส์ทีมอ่างทองมาเเก้คืนได้หนึ่งลูก   จบเกมส์ทีม สี่เเคว ซิตี้ สามารถบุกเอาชนะ อ่างทอง FC ได้ 3-1 ในเกมส์อุ่นเครื่องที่จังหวัดอ่างทอง

 

รายงานโดย  ตั่วถั่ง นิวส์ พีอาร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์

————
ผู้ผลิต
ข่าวนครสวรรค์แฟนเพจ
www.facebook.com/khaonakhonsawan
ข่าวนครสวรรค์ เว็บไซต์
www.khaonakhonsawan.com/
www.ข่าวนครสวรรค์.com

——–
เเจ้งข่าว,ติดต่อทำข่าว ติดต่อประชาสัมพันธ์ได้ที่ 056-213944 , 095-6376337 , 062-8235141 ,064-8946166
———

Facebook Comments

Leave A Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap