อยากเปลี่ยนร้านโชห่วยเดิมเป็นร้านขายดีมีกำไร มาได้ที่ ถูกดี มีมาตรฐาน ศูนย์บริหารจังหวัดนครสวรรค์

Spread the love

เปิดแล้ววันนี้ ถูกดี มีมาตรฐาน  ศูนย์บริหาร จังหวัดนครสวรรค์

ถูกดี มีมาตรฐาน โดยบริษัท ทีดี ตะวันแดง จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจธุรกิจค้าปลีก เตรียมรองรับการขยายตัวของสาขาทั่วประเทศ ด้วยศูนย์บริหาร จ.นครสวรรค์ เพื่อให้บริการเจ้าของร้านโชห่วยที่สนใจเปลี่ยนร้านเดิมให้เป็นร้านค้าปลีกที่มีมาตรฐานสากล ได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์ซื้อขายจริงของร้านถูกดี มีมาตรฐาน แบบครบวงจร

จุดเด่นในการเป็นพาร์ทเนอร์กับร้านถูกดี มีมาตรฐาน คือ เจ้าของร้านไม่มีความเสี่ยง ร้านเป็นของคุณ เราลงทุนให้ ไม่ว่าจะเป็นการลงสินค้ารวมถึงอุปกรณ์ภายในร้านให้ การจัดส่งสินค้า การจัดโปรโมชั่นเพื่อเรียกลูกค้าเข้าร้านทุกวัน ระบบเทคโนโลยีในการบริหารจัดการร้าน เพื่อการขายสินค้าภายในร้านโดยรู้ต้นทุนและกำไรอย่างชัดเจน ซึ่งจากการเข้าไปพัฒนาร้านโชห่วยที่ผ่านมา พบว่าทุกร้านมียอดขายเพิ่มขึ้น และดึงดูดลูกค้าเข้าร้านได้มากขึ้นเพราะร้านค้าดูสะอาด เป็นระเบียบ และหาของง่ายเป็นสัดส่วน มีป้ายบอกราคาชัดเจน

ศูนย์บริหารจังหวัดนครสวรรค์ เตรียมพร้อมในการรองรับเจ้าของร้านโชห่วยในแถบภาคกลาง เพื่อเข้าเยี่ยมชมศูนย์บริหารที่พร้อมมอบประสบการณ์ทดลองเป็นผู้ซื้อผู้ขายจริง ไม่ว่าจะเป็นการชมอุปกรณ์ภายในร้าน สินค้าที่หลากหลาย รูปแบบการตกแต่งร้าน ที่ร้านต้นแบบ รวมถึงการทดลองใช้ระบบเครื่องคิดเงินอัตโนมัติ (POS) ที่ช่วยบริหารจัดการร้านค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตอบโจทย์ร้านค้าปลีกสมัยใหม่ได้อย่างครบวงจร พร้อมมีเจ้าหน้าที่คอยให้ข้อมูล และตอบคำถามข้อสงสัยต่างๆ เพื่อสร้างความมั่นใจในการเป็นพาร์ทเนอร์ร้านถูกดี มีมาตรฐาน

ถูกดี มีมาตรฐาน ศูนย์บริหารจังหวัด นครสวรรค์ ถ.อรรถกวี ใกล้โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ เปิดบริการทุกวัน เวลา 07.00 – 21.00 น.  (ร้านต้นแบบ เวลา 07.00-21.00 น., สำนักงานพร้อมเจ้าหน้าที่บริการสอบถาม เวลา 09.00 – 18.00 น.) สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 099-278-7090 หรือ โทร. 02- 023-8888 กด 1 ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมที่ Facebook: www.facebook.com/tdpartnerofficial หรือแอดไลน์ @tdofficial

รายงานโดย  ตั่วถั่ง นิวส์ พีอาร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
————
ผู้ผลิต
ข่าวนครสวรรค์แฟนเพจ
www.facebook.com/khaonakhonsawan
ข่าวนครสวรรค์ เว็บไซต์
www.khaonakhonsawan.com/
www.ข่าวนครสวรรค์.com

——–
เเจ้งข่าว,ติดต่อทำข่าว ติดต่อประชาสัมพันธ์ได้ที่ 056-213944 , 095-6376337 , 062-8235141 ,064-8946166
———

Facebook Comments

Leave A Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap