ทำความรู้จัก “โค้ชแป๊บ” เทรนเนอร์หนุ่มนครสวรรค์ดีกรีนักเรียนนอกพกไลเซ่นโค้ชมืออาชีพ[ข่าวนครสวรรค์]

Spread the love

ต้องยอมรับว่าโลกปัจจับันนี้เทรนด์การออกกำลังกายรักสุขภาพกำลังมาเเรง  จึงเกิดธุรกิจเเนวนี้เกิดขึ้นมามากมาย วันนี้มีเทรนเนอร์หนุ่มไฟเเรงเป็นคนนครสวรรค์เเต่กำเนิด ดีกรีหนุ่มนักเรียนนอกจะมานำเสนอเเละบอกต่อชาวนครสวรรค์กันครับ

โค้ชแป๊บ ไพรัช ณรงค์ตะณุพล
การศึกษา : รร.ลาซาลโชติรวี  , รร.ชาย(โรงเรียนนครสวรรค์) , มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
และ ศึกษาการตลาดจาก Tokyo School of business  ที่ประเทศญี่ปุ่น

หันเข้าสู่วงการการออกกำลังกายเพราะจริงๆเเล้วเป็นนักกีฬาตั้งเเต่เด็กๆ เป็นทั้งนักกีฬาตัวโรงเรียนและตัวจังหวัด เเต่เนื่องจากไปมุ่งมั่นในการเรียนมากกว่า จึงห่างจากการออกกำลังกายไป  จนกระทั่งในยุคสมัยปัจจุบันนี้เป็นยุคเเห่งการออกกำลังกายรักสุขภาพกันมากขึ้น  จึงคิดว่าอยากให้ชาวนครสวรรค์ออกกำลังกายแบบว่าบรรลุตามเป้าหมาย หรือจุดประสงค์ของเเต่ละคน สุขภาพดีเเละต้องถูกต้องถูกวิธีด้วย

จึงไปทำการฝึกอบรมที่ Smart fitness Thailand   เพื่ออบรมเป็น  Personal Trainer (เทรนเนอร์ส่วนตัว) เป็นเวลา 90 ชั่วโมง หรือเกือบๆ4เดือน ตามหลักสูตรของกระทรวงศึกษาธิการรับรอง

สุดท้ายอยากฝากชาวนครสวรรค์ทุกคนที่มีความต้องการออกกำลังกายจริงๆ ต้องตั้งเป้าหมายก่อน เช่น อยากผอม อยากมีกล้ามเนื้อ หรือ อยากเเข็งเเรง  หลังจากนั้นก็ศึกษาวิธีการให้ได้มาซึ่งเป้าหมายเหล่านั้น   ถ้าต้องการถูกต้องถูกวิธีประหยัดเวลาก็มองหาเทรนเนอร์มาช่วย  สำหรับ “โค้ชแป๊บ” มีไลเซ่นที่ถูกต้องชัดเจน   จะประจำอยู่ที่ยิมของตัวเอง คือ  Jumping Club   ตั้งอยู่ใจกลางเมืองปากน้ำโพนครสวรรค์   ถนนเส้นตลาดบ่อนไก่   มีการออกกำลังกายที่หลากหลาย ทั้งแทมโพลีน จักรยาน  ฟรีเวท  อุปกรณ์ต่างๆมากมาย   เเละมีหลักสูตรการออกกำลังกายที่เป็นมาตรฐาน  ใครสนใจสามารถเข้าไปพูดคุยขอคำปรึกษาได้เลย

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
Line id : jumping_official
Tel : 083-0214954
: 086-4123342
: 083-9328235

รายงานโดย  ตั่วถั่ง นิวส์ พีอาร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์

————
ผู้ผลิต
ข่าวนครสวรรค์แฟนเพจ
www.facebook.com/khaonakhonsawan
ข่าวนครสวรรค์ เว็บไซต์
www.khaonakhonsawan.com/
www.ข่าวนครสวรรค์.com

——–
เเจ้งข่าว,ติดต่อทำข่าว ติดต่อประชาสัมพันธ์ได้ที่ 056-213944 , 095-6376337 , 080-1537337 ,064-8946166
———

Facebook Comments

Leave A Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap