บิ๊กอู๊ด ภิญโญ เปรย “ทำดีมาทั้งชีวิตทำไมโดนด่าขนาดนี้”

Spread the love


หลังจากผลงานในบ้านนัดล่าสุด ศึกฟุตบอลดิวิชั่น2 ของทีมนครสวรรค์ เอฟซี เปิดบ้านพ่ายอย่างหมดรูปต่อ พิษณุโลก เอฟซี ไป 0-3 แฟนบอลชาวนครสวรรค์ต่างออกมารวมตัวประท้วง เเละขอให้บอร์ดบริหาร นครสวรรค์ เอฟซีลาออกจากตำเเหน่ง เพื่อเปิดโอกาสให้ คนอื่นเข้ามาทำทีมเเทน
9e7d0ea104e89b792a73cfe0ae5e3309 copy

ทางด้าน บิ๊กอู๊ด  ภิญโญ นิโรจน์ หัวเรือใหญ่ของสิงโตแดง ถึงกับออกมาตัดพ้อผ่าน facebook ส่วนตัว พร้อมยกภาพเปรียบเปรยว่า  ทำดีเพื่อนครสวรรค์มาทั้งชีวิต กลับถูกด่าทอขนาดนี้  “เห็นภาพพวกนี้แล้วชีวิตผมก็เห็นของจริงมากับตาทั้งนั้น เด็กรุ่นใหม่ๆคงไม่จะค่อยเห็นภาพแบบนี้กันอีกแล้ว ผมทำกีฬาให้จังหวัดนี้มา40ปีหมดเงินไปก็ไม่รู้เท่าไหร่ หาคนสนับสนุนก็ยาก ก็ต้องควักเงินเองมาตลอด ยิ่งจังหวัดไม่สนับสนุนก็ยิ่งยากใหญ่ แล้วภาพพวกนี้มันเกี่ยวอะไรกับกีฬาหรือ ภาพมันอาจสอนเด็กรุ่นใหม่ได้คิดบ้าง คนเราทำความดีมานานชั่วชีวิต ลำบากมาให้วงการกีฬานครสวรรค์และระดับชาติมานานมากกว่าเด็กบางคนเกิดเสียอีก ทำอะไรให้ไม่ได้ดังใจก็ด่า โง่บ้าง ไร้ความสามารถบ้าง ลาออกไปเสีย ผมอยู่ในวงการกีฬามาตั้งแต่ปี2519เป็นกรรมาธิการกีฬามา15ปี ผ่านวงการการสร้างกีฬามาก็หลายอย่าง พยายามสร้างสนามกีฬาไม่ว่าจะเป็นสนามกลาง โรงเรียนกีฬา สนามต่างอำเภอก็หางบมาให้ ผมเห็นบางคนโพสด่าผมแล้ว ข้อหาทำทีมฟุตบอลไม่ประสบความสำเร็จผมก็นึกนะผมก็เป็นมนุษ์มีจิตมีหัวใจครับ ถ้าทำความดีมานานขนาดนี้ยังโดนขนาดนี้แล้วจะมีใครที่ไหนจะมาช่วยวงการกีฬาบ้านเรา ผมนี่อยากหยุดมานานแล้วครับหาคนที่รักกีฬาแล้วหาเงินมาให้วงการกีฬามาแทนไม่ได้ หลังการแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งนี้เสร็จจะพิจารณาตัวเองครับ ขอบคุณเจ้าของภาพที่ผมเอามาลงนะครับ”(ตามภาพ)
444

ส่วนทางด้านของนายจิตตเกษมณ์ นิโรจน์ธนรัฐ หัวเรือใหญ่อีกหนึ่งคนของสโมสรนั้นก็ ออกมาให้ความเห็นผ่าน คอมเม้นท์ทาง facebook ของกลุ่มในนครสวรรค์เหมือนกันว่า “ปีหน้าผมก็ไม่ทำแล้วครับอยากให้ช่วยกันหาผู้ที่อยากจะทำทีมมาคุยกับผมได้เลยนะ ผมต้องจ่ายเงินส่วนตัวผมปีละเกือบสองล้านแล้วก็ไม่มีอะไรดีขึ้นเลย ทำบอลเด็กๆดีกว่าครับ จะทำยกน้ำหนักอย่างเดียวแล้วครับ. ช่วยกันหาเงินสักสิบล้านบาทครับ. ยินดีช่วยอยู่ข้างหลังครับ”(ตามภาพ)
555

อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้คงยังไม่จบง่ายๆเเน่นอนเพราะผลงานของทีมนครสวรรค์ เอฟซีนั้น ยิ่งนับวัน สาละวันเตี้ยลงเเย่ลง ในฤดูกาลนี้ ผลงาน แข่ง 19 นัด ชนะ 3 เสมอ 4 แพ้ 12 เก็บได้เพียง 13 แต้มเท่านั้น  เป็นทีมรองบ๊วย

 

รายงานจาก “สื่อสร้างสรรค์สังคม” ข่าวนครสวรรค์ แฟนเพจ และ ข่าวนครสวรรค์.com โดย

ตั่วถั่ง นิวส์ พีอาร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
————
เดี๋ยวนี้ติดตามข่าวท้องถิ่น,เเจ้งข่าว,ติดต่อทำข่าวได้ที่ 095-6376337
———
ข่าวนครสวรรค์แฟนเพจ
www.facebook.com/khaonakhonsawan
ข่าวนครสวรรค์ เว็บไซต์
www.khaonakhonsawan.com/
www.ข่าวนครสวรรค์.com
โลโก้ตั่วถั่ง

 

Facebook Comments

Leave A Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap