ผล:บาสชาย,บอลชาย ได้เฮ! วอลเล่บอลพ่ายกรุงเทพฯเเบบสูสี นครสวรรค์เกมส์

Spread the love

เวบบาสบอล

3 กีฬายอดฮิต ที่ชาวนครสวรรค์เฝ้าติดตามคอยเชียร์เเละให้กำลังใจ เหล่าทัพนักกีฬาของเจ้าภาพนครสวรรค์  ในนครสวรรค์เกมส์   ได้เเข่งขันกันจบไปแล้ว
โดย   บาสเก็ตบอลชาย ที่นำทีมโดย ดนัย  คงคุ้ม  นั้นลงสนามโรงยิมส์ 4,000 ที่นั่ง สนามกีฬาจังหวัดนครสวรรค์   พบกับ  ทีมบาสชายจากจังหวัดนครนายก
ทีมบาสชายเราทำได้ดีในควอเตอร์เเรกออกนำไปถึง 21 ต่อ 12 คะเเนน  แต่หลังจากนั้นทีมนครนายกเเก้เกมส์มาดีเหลือเกินมาทำเเต้มเท่าเราได้หลังจบควอเตอร์ที่ 3 คือ
44 ต่อ 44   เเต่ทีมเรามาเร่งเครื่องในควอเตอร์สุดท้าย เอาชนะไปได้ 70 ต่อ 55 คะเเนน

มาทางด้านสนามโรงเรียนกีฬาจังหวัดนครสวรรค์ ฟุตบอลชาย กันบ้าง ที่วันนี้ลงสนามพบกับ กระดูกชิ้นโตอย่าง เชียงใหม่   ตลอดเกมส์ทั้งสองทีมบุกเข้าใส่กันอย่างเมามันส์เเต่จบเกมส์ทำอะไรกันไม่ได้เสมอกันไปที่ 0 ประตูต่อ 0    ต้องตัดสินกันด้วยการยิงจุดโทษ  ปรากฎว่าทีมนครสวรรค์เเม่นกว่าชนะไป 4ประตูต่อ 3

ด้านวอลเล่บอลชาย ลงสนามพบกับทีมสุดเเกร่งอย่าง กรุงเทพมหานคร ที่โรงยิมส์ โรงเรียนสวนกุหลาบจิรประวัติ  ต้องบอกว่าทีมวอลเลบอลชายนครสวรรค์บ้านเราเล่นได้ดีโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าเหลือเชื่อ เอาชนะไปได้ก่อนในเซตเเรก 28 ต่อ 26 คะเเนน  เเต่เเพ้ในเซ็ตที่2 ด้วยคะเเนน 14 ต่อ 25  เเละเเพ้ในเซ็ตที่ 3 ไปด้วยคะเเนน 19 ต่อ 25    จากนั้นทีมเราสามารถตามตีเสมอเป็น 2 ต่อ 2 เซ็ตได้ จากการเอาชนะในเซ้ตที่ 4 ไปด้วยคะเเนน  25ต่อ 21 คะเเนน  จึงต้องตัดสินกันในเซตที่ 5   เเต่ด้วยประสบการ ทำให้เราเเพ้ไปในเซตตัดสินนี้ด้วยคะเเนน  15 ต่อ12 คะเเนน  เเพ้ไปอย่างน่าเสียดาย

ขอบคุณภาพจาก : FB:จิตตเกษมณ์ นิโรจน์ธนรัฐ
FB:Somchat Li Zhong Yang

รายงานจาก “สื่อสร้างสรรค์สังคม” ข่าวนครสวรรค์ แฟนเพจ และ ข่าวนครสวรรค์.com โดย

ตั่วถั่ง นิวส์ พีอาร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
————
เดี๋ยวนี้ติดตามข่าวท้องถิ่น,เเจ้งข่าว,ติดต่อทำข่าวได้ที่ 095-6376337
———
ข่าวนครสวรรค์แฟนเพจ
www.facebook.com/khaonakhonsawan
ข่าวนครสวรรค์ เว็บไซต์
www.khaonakhonsawan.com/
www.ข่าวนครสวรรค์.com

Facebook Comments

Share via
Copy link
Powered by Social Snap