ภรรยาไม่เชื่อ อดีตผู้ว่านครสวรรค์จะวูบตกคลองดับ

Spread the love

iahh8jaj7deca6dkacffc

ร.ต.อ.ศุภชัยณกร เปี่ยมลาภ พนักงานสอบสวน สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบศพคนจมน้ำเสียชีวิตภายในคลองชลประทาน ห่างจากโรงพักประมาณ 500 เมตร เขตเทศบาลเมืองโพธาราม จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

———-
พบศพชายลอยอยู่ในคลองชลประทาน จึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ นำขึ้นมาตรวจพิสูจน์ ทราบชื่อคืออดีตผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ นายศุภกิจ บุญญฤทธิพงษ์ อยู่ในชุดกีฬา ร้องเท้าผ้าใบ กางเกงขาสั้นรายทางสีฟ้าขาว เสื้อยืดสีฟ้า มีบาดแผลแตกที่บริเวณหน้าผาก และรอยถลอกที่ข้อศอก หัวเข่า ที่ผนังพื้นคลองที่เป็นซีเมนต์ฝั่งตรงข้ามมีลอยเลือดไหลเป็นทาง
———-
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้เสียชีวิตได้มาวิ่งออกกำลังกาย ขณะที่วิ่งมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุดังกล่าวแล้วเกิดมีอาการวูบจนล้มศีรษะไปกระแทกกับขอบคันคลองและกลิ้งตกลงไปในน้ำเสียชีวิต
———-
ทางด้าน ภรรยาของนายศุภกิจ คือ นางปริญดา บุญญฤทธิพงษ์ เเจ้งว่า ไม่เชื่อในการสันนิษฐานของเจ้าหน้าที่ เพราะ นายศุภกิจ มีสุขภาพเเข็งเเรง ออกวิ่งออกกำลังกายในเส้นทางดังกล่าวทุกวัน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำศพนายศุภกิจ ส่งผาพิสูจน์ที่ รพ.ศูนย์ราชบุรีเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง
———–
ทางด้าน นายศุภกิจ บุญญฤทธิพงษ์ ในสมัยดำรงตำเเหน่งผู้ว่าฯนครสวรรค์นั้น ท่านเป็นคนมีน้ำใจ ยิ้มเเย้มเเจ่มใส ให้ความร่วมมือในงานท้องถิ่นเป็นอย่างดี ประชาชนรักใคร่ จนมีสื่อมวลชนตั้งฉายาว่า ผู้ว่าฯโดเรม่อน เนื่องจากท่านมีรูปร่างอ้วนท้วน เเละยังชอบช่วยเหลือชาวบ้านอยู่เป็นประจำ
———
ทีมงานขอเเสดงความเสียใจกับการสูญเสียครั้งนี้ด้วยค่ะ

รายงานจาก “สื่อสร้างสรรค์สังคม” ข่าวนครสวรรค์ แฟนเพจ และ ข่าวนครสวรรค์.com โดย ตั่วถั่ง นิวส์ พีอาร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
————
เดี๋ยวนี้ติดตามข่าวท้องถิ่นได้ที่
———
ข่าวนครสวรรค์แฟนเพจ
www.facebook.com/khaonakhonsawan
ข่าวนครสวรรค์ เว็บไซต์
www.khaonakhonsawan.com/
www.ข่าวนครสวรรค์.com

โลโก้ตั่วถั่ง

Facebook Comments

Share via
Copy link
Powered by Social Snap