ทหารค้นบ้านพัก “บรรยิน-วีระกร” ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายใดๆเจอเเค่ขันน้ำสีเเดง[ข่าวนครสวรรค์]

Spread the love
เวบบรร
        เจ้าหน้าที่ทหารจากกองทัพภาคที่ 3 ร่วมสนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่ทหารมณฑลทหารบกที่ 31 และเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ กว่า 300 นาย ร่วมออกปฏิบัติการจู่โจมตรวจค้นบ้านพักของ พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ บริเวณริมถนนสายสันคู-สับไฟ ต.นครสวรรค์ตก
นอกจากนี้ยังไปที่บ้านพักของ นายวีระกร คำประกอบ อดีต ส.ส.นครสวรรค์ พรรคเพื่อไทย บริเวณเชิงสะพานเดชาติวงศ์ ต.นครสวรรค์ออก ซึ่งแต่ละแห่ง ทางเจ้าหน้าที่ใช้เวลาตรวจค้นมากกว่า 2 ชั่วโมง โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าบันทึกภาพทำข่าวแต่อย่างใด
       อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบในเบื้องต้น ทราบว่า การตรวจค้นบ้านของ พ.ต.ท.บรรยิน พบอาวุธปืนอยู่ภายใน 4 กระบอก แต่เป็นอาวุธปืนที่มีทะเบียนทั้งหมด ส่วนที่บ้านของนายวีระกร มีรายงานว่า มีการตรวจพบ ขันน้ำสีแดงบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกเป็นจำนวนมาก และยังคงอยู่ในระหว่างการตรวจสอบ โดยใช้รถบรรทุกกำลังพล ปิดบังหน้าบ้านไว้อย่างแน่นหน้า
ทั้งนี้ ยังทราบด้วยว่า นอกจากจะมีการตรวจค้นบ้านของ พ.ต.ท.บรรยิน และบ้านของนายวีระกรแล้ว ยังมีการตรวจค้นบ้านเครื่อข่ายผู้มีอิทธิพลอีก 5 จุดในพื้นที่ของ จ.นครสวรรค์ด้วย แต่ยังไม่ได้รับการเปิดเผยว่าจุดไหนบ้าง ซึ่งคาดว่า จุดหนึ่งน่าจะเป็นบ้านเจ้ามือหวยใต้ดินรายใหญ่ จ.นครสวรรค์

รายงานจาก เว็บไซต์ ข่าวนครสวรรค์.com  เเละ ข่าวนครสวรรค์แฟนเพจ

โดย  ตั่วถั่ง นิวส์ พีอาร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
————
เเจ้งข่าว,ติดต่อทำข่าว ติดต่อประชาสัมพันธ์ได้ที่ 095-6376337 080-1537337
———
ข่าวนครสวรรค์แฟนเพจ
www.facebook.com/khaonakhonsawan
ข่าวนครสวรรค์ เว็บไซต์
www.khaonakhonsawan.com/
www.ข่าวนครสวรรค์.com

LOGOข่าว

Facebook Comments

Share via
Copy link
Powered by Social Snap