ร.พ.วิภาวดี ทุ่มทุนกว่า400ล้าน ซื้อโรงเเรมพิมาน รีโนเวตเป็นโรงพยาบาล[ข่าวนครสวรรค์]

Spread the love

20140609_3_1402304546_934734

 

เว็บไซต์ข่าวชื่อดังอย่าง http://www.prachachat.net/  (ประชาชาติธุรกิจ) ได้นำเสนอถึงแผนระยะยาวของ โรงพยาบาลวิภาวดี จำกัด (มหาชน)  ถึง  แผนลงทุน 5 ปี (2559-2563)  และการลงทุนอื่นๆ   โดย  1 ในแผนการลงทุนเเละซื้อกิจการของกลุ่มโรงพยาบาลวิภาวดีนั้นคือ ได้ทุ่มทุนซื้อ โรงเเรมพิมาน โรงเเรมชื่อดังของจังหวัดนครสวรรค์  ซึ่งอยู่ใจกลางเมือง ตรงข้าม บขส.  ด้วยเม็ดเงินกว่า 400 ล้านบาท   โรงเเรมพิมานที่ถูกซื้อไปมีเนื้อที่ 35 ไร่ ซึ่งจะถูกแบ่งมารีโนเวตเป็นโรงพยาบาล 10 ไร่   ทางด้านของ  นายพิจิตต์ วิริยะเมตตากุล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท โรงพยาบาลวิภาวดี จำกัด (มหาชน) ผู้ดำเนินธุรกิจโรงพยาบาลวิภาวดี ให้เหตุผลว่า จะใช้พื้นที่ 10 ไร่ รีโนเวตเป็นโรงพยาบาลขนาด 100-150 เตียง รองรับลูกค้าเงินสดและประกันสังคมเพราะมองเห็นโอกาสจากทำเลใกล้กับสถานีขนส่งผู้โดยสาร หรือ บขส.

สำหรับโรงเเรมพิมาน เป็น โรงเเรมที่ ในสมัยก่อนนั้น เป็นที่โด่งดัง ใครไปใครมาต้องเเวะพักที่นี่ ประกอบกับมีสถานบันเทิงชื่อดังอยู่หลายแห่ง ในพื้นที่ของโรงเเรม ไม่ว่าจะเป็น “บ้านคอนหวัน” “คอลเล็คชั่น ผับ” “ดีแอนดี มิวสิคฮอล” รวมถึงสระว่ายน้ำเเละสิ่งอำนาวยความสะดวกอื่นๆอีกมากมาย จนกระทั่งมาถึงยุคปัจจุบัน นักธุรกิจในจังหวัดนครสวรรค์ ต่างหันมาลงทุนทำธุรกิจด้านที่พัก โรงเเรม รีสอร์ท รวมทั้งสถานบันเทิงกันมากขึ้น ทำให้โรงเเรมพิมานนั้นซบเซาลงไป  ขนาดที่ว่าช่วงนึง เจ้าพ่อวงการสถานบันเทิงอย่างกลุ่ม บอน บอน พยายามจะไปกระตุ้นเพื่อฟื้นฟู ดีเเอนดีมิวสิคฮอลเเล้ว ก็ยังทำไม่สำเร็จ นี่อาจเป็นเหตุที่ทำให้ ผู้บริหารโรงเเรมตัดสินใจขายให้กลุ่ม ร.พ.วิภาวดีก็เป็นได้

ขอบคุณข้อมูล จาก  (ประชาชาติธุรกิจ)

รายงานจาก เว็บไซต์ ข่าวนครสวรรค์.com  เเละ ข่าวนครสวรรค์แฟนเพจ

โดย  ตั่วถั่ง นิวส์ พีอาร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
————
เดี๋ยวนี้ติดตามข่าวท้องถิ่น,เเจ้งข่าว,ติดต่อทำข่าว ติดต่อประชาสัมพันธ์ได้ที่ 095-6376337 หรือ คลิก https://www.facebook.com/khaonakhonsawan/messages
———
ข่าวนครสวรรค์แฟนเพจ
www.facebook.com/khaonakhonsawan
ข่าวนครสวรรค์ เว็บไซต์
www.khaonakhonsawan.com/
www.ข่าวนครสวรรค์.com

LOGOข่าว

Facebook Comments

Share via
Copy link
Powered by Social Snap