ร.ร.บ้านวังน้ำขาว ไฟไหม้ มีของที่ต้องใช้วันเปิดเทอมนี้ ขอรับบริจาคสิ่งของเหล่านี้[ข่าวนครสวรรค์]

Spread the love

วังน้ำขาว

ช่วงนี้อากาศที่นครสวรรค์ร้อนมากถึงร้อนที่สุด ทำให้พักหลังๆมีเเต่ข่าวไฟไหม้ออกมาอยู่เรื่อยๆ  ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2559 ที่ผ่านมา ก็เกิดเหตุไฟไหม้อีกหนึ่งเเห่ง คือ โรงเรียนบ้านวังน้ำขาว อำเภอแม่วงก์ จังหวัดนครสวรรค์   ทีมงาน  ข่าวนครสวรรค์.com ได้ประสานไปยัง คุณครูจี๊ด ครูโรงเรียนบ้านวังน้ำขาว ได้ข้อมูลว่า หลังจากเกิดเหตุการดังกล่าวเกิดขึ้น  ทำให้เกิดการสูญเสียตามมามากมาย   เบื้องต้นได้มีหลายชมรม สมาคม หน่วยงาน กลุ่มคนต่างๆได้ติดต่อเข้ามาเพื่อบริจาคสิ่งของให้กับทางโรงเรียนบ้างเเล้ว ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์กีฬาบางส่วน เครื่องดุริยางค์บางส่วน  อันนี้ทางโรงเรียนต้องขอบคุณมากจริงๆ   แต่เพิ่มเติมในส่วนของที่เสียหายยังมีอีกหลายอย่าง ที่ไม่ได้เป็นข่าวออกไปในตอนเเรก   สรุปส่วนที่เสียหาย เเละขอรับบริจาค คือ

ส่วนที่เสียหาย คือ
1.ห้องเก็บอุปกรณ์กีฬา
– อุปกรณ์กีฬาทุกชนิด
2.ห้องเก็บเครื่องดนตรี
-เครื่องดนตรี ดุริยางค์ทุกชนิด
3.ห้องเกษตร
-เครื่องมือทางการเกษตร
4.ห้องนักการภารโรง
-อุปกรณ์ทำความสะอาดต่างๆ
5.ห้องสมุด
-หนังสือที่สามารถเป็นประโยชน์ในการศึกษาหาความรู้

ใน 4 ข้อที่กล่าวมา ทางโรงเรียนมีความจำเป็นที่ต้องใช้อย่างเร่งด่วน เนื่องจากโรงเรียนจะทำำการเปิดภาคเรียนในช่วงกลางเดือนพฤษภาคม 2559 นี้เเล้ว โดยเฉพาะ อุปกรณ์ของนักการภารโรง และ หนังสือในห้องสมุด

ใครมีความประสงค์จะบริจาคสิ่งของหรือเงินสด รวมทั้งสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ เบอร์มือถือของ ผู้อำนวยการโรงเรียนได้โดยตรง ที่หมายเลข 089-960-3122(ผอ.วรรณพร)  หรือ โทรเบอร์ของครูจี๊ด  085-737-8819    ได้เลย

ครูจี๊ดได้กล่าวทิ้งท้ายว่า “ขอขอบคุณ ผู้มีจิตใจดีทุกคนที่มีความประสงค์จะช่วยเหลือทางโรงเรียน เเละขอบคุณ ทาง ข่าวนครสวรรค์.com มา ณ ที่นี้ด้วย”

โดย  ตั่วถั่ง นิวส์ พีอาร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
————
เเจ้งข่าว,ติดต่อทำข่าว ติดต่อประชาสัมพันธ์ได้ที่ 095-6376337 080-1537337
———
ข่าวนครสวรรค์แฟนเพจ
www.facebook.com/khaonakhonsawan
ข่าวนครสวรรค์ เว็บไซต์
www.khaonakhonsawan.com/
www.ข่าวนครสวรรค์.com

LOGOข่าว

Facebook Comments

Share via
Copy link
Powered by Social Snap