สมควร โอบอ้อม ตื้นตันใจแบรนด์โอบอ้อมร่วมพิธีถวายพระพร ณ ท้องสนามหลวงมา 18 ปี

Spread the love

เวบสมควร
วันนี้ 5 ธันวาคม 2558 วันพ่อเเห่งชาติ  ทีมข่าวได้ขอเข้าสัมภาษณ์ นายสมควร  โอบอ้อม อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนครสวรรค์  ในฐานะเจ้าของบริษัทโอบอ้อมอุตสาหกรรม(1994)จำกัด   เเละนางสาวภัทรภร  โอบอ้อม  (ลูกสาว)  เนื่องในโอกาสแบรนด์โอบอ้อมได้เข้าร่วมในพิธรถวายพระพร 5 ธันวามหาราช ณ ท้องสนามหลวง ซึ่งถือเป็นปีที่ 18 ที่ได้รับเกียรติอันสูงสุดนี้  เราไปดูบทสัมภาษณ์กันค่ะ

image4

บทสัมภาษณ์   คุณสมควร   โอบอ้อม  
คำถาม :  การนำลำโพง  โอบอ้อม เข้าร่วมงานถวายพระพร ที่สนามหลวงมายาวนานถึง 18 ปี  รู้สึกอย่างไรบ้างค่ะ

คุณสมควร   โอบอ้อม  :   ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าการติดตั้งเครื่องเสียงในเวทีท้องสนามหลวง  ในงานเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวาคม ของทุกปี จะมีลำโพงและเครื่องเสียงหลายแบรนด์ เข้าไปติดตั้งเพื่อประชันแข่งขันกันหลายบริษัท โดยลำโพงเครื่องเสียงโอบอ้อมของเรา ได้ถูกนำไปใช้ติดตั้งในงานเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในปี 2532 เป็นครั้งแรก  และเป็นประจำทุกปี  จนกระทั่ง พ.ศ. 2540 คณะกรรมการมูลนิธิ 5 ธันวามหาราช  ได้มีมติแต่งตั้งให้กระผมเป็นประธานฝ่ายเสียงภาคเอกชนและให้นำระบบเสียงไปติดตั้งใช้งานที่เวทีกลางในการจัดงาน จนถึงปัจจุบัน  ซึ่งถือว่าเป็นการประกาศความยิ่งใหญ่ของลำโพงโอบอ้อม ลำโพงสายเลือดไทยเป็นรายแรก  ที่มีโอกาสได้ติดตั้งดอกลำโพงจำนวนมาก กลางท้องสนามหลวงในวันดังกล่าว  จนกลายเป็นที่ประจักษ์ที่เราจะต้องทำทุกปี ในการนำเอาเครื่องเสียงและลำโพงชั้นเยี่ยมไปติดตั้งที่ท้องสนามหลวงในวันนั้น  ซึ่งรวมไปถึงวันที่ 12 สิงหาคม และวันเฉลิมพระชนมพรรษาของพระองค์เจ้าทุกพระองค์  เป็นประจำทุกปีด้วย ทั้งนี้เพื่อแสดงความจงรักภักดีแด่องค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ และสมเด็จพระบรมราชินีนาถ อันเป็นที่รักของพวกเรา

คำถาม :  อยากบอกอะไรถึงพี่น้องประชาชนชาวนครสวรรค์  ถึง เทศกาลวันพ่อในปีนี้ค่ะ

คุณสมควร   โอบอ้อม  :     ถ้ามีโอกาสอยากให้ประชาชนชาวไทย  เดินทางไปร่วมงานถวายราชสดุดี แด่องค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในท้องสนามหลวงด้วยกันครับ   หรือ ถ้าไม่สะดวก ก็ขอเชิญชวนให้ทุกท่านร่วมกันจุดเทียนชัยถวายพระพร แด่องค์พ่อหลวงของเราครับ  รวมพลังตั้งจิตอธิฐานขอให้ท่านมีสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์แข็งแรง

บทสัมภาษณ์   คุณภัทรภร     โอบอ้อม

คำถาม :  ใกล้สิ้นปีแล้ว และกำลังจะข้าสู่ปีใหม่ 2559   อยากจะถามว่าทางบริษัทโอบอ้อมฯ  ได้เตรียมของขวัญอะไรสำหรับแฟนๆ โอบอ้อม บางหรือเปล่าค่ะ

คุณภัทรภร     โอบอ้อม :    มีแน่นอนค่ะ  โดยเฉพาะสินปีนี้ บริษัทโอบอ้อมฯ  ได้นำสินค้าตัวใหม่ๆออกสู่สายตาลูกค้าหลายรุ่นอย่างแน่นอน ทั้งลำโพงอิคิวซัง 12นิ้ว  15นิ้ว  และ ลำโพงโชกุน 18 นิ้ว ซึ่งเป็นลำโพงคุณภาพสูง รูปลักษณ์ใหม่ ในแบรนด์ของ โอบีโอเอ็ม   และในปีใหม่ที่จะมาถึง เตรียมพบกับลำโพงในแบรนด์ MSS ที่เราตั้งใจผลิตขึ้นมาสำหรับลูกค้าที่ต้องการสินค้าสเป็คมาตรฐาน สามารถหาซื้ออะไหล่ได้ง่ายในท้องตลาด

คำถาม :   ในฐานะลูกสาว  อยากบอกอะไรถึงคุณพ่อคนเก่ง ท่านสมควร โอบอ้อม ในฐานะตัวแทนของลูกสาวที่จะกล่าวถึงพ่อในวันพ่อให้หน่อยค่ะ

คุณภัทรภร     โอบอ้อม :       ปีนี้คุณพ่ออายุก็ 64 ปีแล้วค่ะ  สิ่งหนึ่งที่ต้องการพูดถึงก่อนเลยก็คือ สุขภาพค่ะ  อยากให้คุณพ่อดูแลสุขภาพตัวเองเยอะๆ ไม่อยากให้ท่านเดินทางบ่อย หรือทำงานหนักค่ะ บอกตามตรงว่าเป็นห่วงสุขภาพคุณพ่อค่ะ   ทายาทคุณพ่อคนนี้ยืนยันค่ะว่า จะนำพาบริษัทโอบอ้อมฯ ไปสู่ตลาดโลกได้อย่างแน่นอนค่ะ

12345612_957019567722886_3976993671586481913_n image5   

รายงานจาก “สื่อสร้างสรรค์สังคม” ข่าวนครสวรรค์ แฟนเพจ และ ข่าวนครสวรรค์.com โดย

ตั่วถั่ง นิวส์ พีอาร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
————
เดี๋ยวนี้ติดตามข่าวท้องถิ่น,เเจ้งข่าว,ติดต่อทำข่าวได้ที่ 095-6376337
———
ข่าวนครสวรรค์แฟนเพจ
www.facebook.com/khaonakhonsawan
ข่าวนครสวรรค์ เว็บไซต์
www.khaonakhonsawan.com/
www.ข่าวนครสวรรค์.com

LOGOข่าว

Facebook Comments

Share via
Copy link
Powered by Social Snap