“สุดชื่นมื่น” กิ๊ก – กอล์ฟ เข้าประตูวิวาห์ ชาวท่าตะโกร่วมเป็นสักขีพยานเพียบ[ข่าวท่าตะโก]

Spread the love

อีกหนึ่งวันที่น่ายินดีของคนในอำเภอท่าตะโก จังหวัดนครสวรรค์  สำหรับพิธีมงคลสมรสระหว่าง นางสาวสุประวีณ์  ขลิบทองรอก” ลูกสาวคนสวย ของนายวิเชียร์-คุณชนกนันท์   ขลิบทองรอก  (อดีตประธานสภาเทศบาลท่าตะโก)  กับแฟนหนุ่มนายณัฎฐพล  เจริญชัยชนม์” ลูกชายคนเล็ก ของ นายชัยชนะ-นางสวรรยา เจริญชัยชนม์ (นายกองค์การบริหารส่วนตำบลท่าตะโก)   ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ อาคารท่าจะโกรวมใจ  เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ ของวันที่  11 มีนาคม 60  งานนี้คนท่าตะโกและผู้หลักผู้ใหญ่ในจังหวัดนครสวรรค์  มาร่วมแสดงความยินดีกับทั้งสอง อย่างคับคั่ง

ทางเจ้าภาพ พ่อเจ้าบ่าว  นายกชัยชนะ  เจริญชัยชนม์  (นายกองค์การบริหารส่วนตำบลท่าตะโก)    ได้กล่าวขอบคุณ แขกผู้มีเกียติภายในงานและกล่าวอีกว่า ของตกแต่งภายในงานสีหวานสวยขนาดนี้  ได้ตกแต่งด้วยดอกไม้นานาชนิดโทนสีขาวและชมพูสะพรั่งทั้งงาน  พร้อมกับอาหารโต๊ะจีนอร่อยๆ แบบมืออาชีพแบบนี้ ไม่ได้เอามากจากที่ไหน ทำมาจากคนท่าตะโกเองทั้งนั้น  เป็นอีกความปลื้มปิติของคนท่าตะโกและแขกในงาน  สำหรับงานนี้ได้มีแขกมาร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมากมายจริงๆ

และสำหรับ เจ๊หมวยและเฮียนาจ  ผู้บริหาร รถตู้สะพานดำทีม นครสวรรค์  พี่สาวและพี่เขย ของเจ้าบ่าว ได้อวยพรน้องชายฝ่าย Facebook  ของตัวเองว่า

“ผูกแขน & หลั่งน้ำ เจ้กะพี่นาจไม่ได้ทำให้.
ขออวยพร ผ่านทางนี้ละกันนร้าาาา😘😘
ขอให้น้องทั้งสอง 😍😍
💘ใช้ชีวิตคู่ แบบจดจำแต่ สิ่งดีๆ ที่ทำให้กันเท่านั้น
💘 ซื่อสัตย์ ให้อภัย ให้เกียรติกัน
💘 รักและเคารพ พระในบ้านทั้งสองหลัง
💝💝happy wedding day💝💝11/3/17 ได้”

รายงานโดย  ตั่วถั่ง นิวส์ พีอาร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
————
เเจ้งข่าว,ติดต่อทำข่าว ติดต่อประชาสัมพันธ์ได้ที่ 056-213944 , 095-6376337 , 080-1537337 ,084-7737337
———
ข่าวนครสวรรค์แฟนเพจ
www.facebook.com/khaonakhonsawan
ข่าวนครสวรรค์ เว็บไซต์
www.khaonakhonsawan.com/
www.ข่าวนครสวรรค์.com

Facebook Comments

Share via
Copy link
Powered by Social Snap