“อำนาจ จันทร์สุวรรณ” ผู้ปลุกศรัทธาแฟนลูกหนังปากน้ำโพ ให้ตื่นจากการหลับไหล

Spread the love

เวบอำนาจ

ใครจะไปเชื่อว่า  ก่อนหน้านี้ 5เดือน แฟนกีฬาฟุตบอลจังหวัดนครสวรรค์ออกมา แสดงความเห็นถึงทีมกีฬาฟุตบอลประจำจังหวัดอย่าง นครสวรรค์ เอฟซี  ในทิศทางไม่ดี มองการบริหารทีมแย่ จนในการแข่งขันฟุตบอลดิวิชั่น2 ที่ สิงโตแดงลงทำการแข่งขัน คนดูน้อยลงไปถนัดตา  แต่ ณ วันนี้ ในกีฬาแห่งชาติ นครสวรรค์เกมส์   กีฬาฟุตบอล และ ฟุตซอล  กลายเป็นกีฬายอดฮิต ที่มีคนดูติดตามไปดูถึงขอบสนาม และติดตามความเคลื่อนไหวมากที่สุด    ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ส่วนหนึ่งแล้วมาจากความบ้าคลั่ง ความใจถึง และความรักในกีฬาฟุตบอลของ คนที่ชื่อ   ด.ต.อำนาจ จันทร์สุวรรณ์  ในฐานะ ผู้จัดการทีมฟุตบอลชายจังหวัดนครสวรรค์ กีฬาแห่งชาติครั้งที่ ๔๔นี้    อย่างเเท้จริง  กับกลายเป็นว่า ผลงานของทั้งฟุตซอล เเละฟุตบอล ใน 2 นัดเเรกนั้น ทำให้เหมือนเป็นการปลุก ให้แฟนบอลของเมืองนครสวรรค์นั้นตื่นขึ้นมาจากความหลับไหล อีกครั้งหนึ่ง เเละพร้อมที่จะเป็น ซับพอร์ตเตอร์ ให้กับนักเตะอย่างไม่ย่อท้อ เเละไม่สนอะไรอีกต่อไป

947083_10207609943582886_2066544511143784754_n

ล่าสุด ด.ต.อำนาจ จันทร์สุวรรณ์ และคณะนักฟุตบอล/นักฟุตซอล ฯ เข้าเยี่ยมและให้กำลังใจ นายสมภพ เงินขาว นักฟุตบอลจังหวัดนครสวรรค์ ได้รับบาดเจ็บ จากการแข่งขันฟุตบอล กีฬาแห่งชาติ เมื่อวันที่ ๑๕ ธ.ค.๕๘ ระหว่างจังหวัดนครสวรรค์ พบกับ จังหวัดนนทบุรี ซึ่งจากตรวจพบขาหักต้องเข้าเฝือกให้เวลาในการรักษาตัวสักระยะหนึ่ง

ผู้จัดการทีม ฯ เผยเห็นอาการบาดเจ็บของ สมภพ รู้สึกเป็นห่วงให้ทีมงานประสานงานอำนวยความสะดวกด้านรักษาตั้งแต่ยังแข่งขันไม่จบการแข่งขัน ฯ พร้อมทั้งให้กำลังใจ และให้รักษาดูแลสุขภาพเป็นอย่างดี

ด้านสมภพ เงินขาว เผยแม้กำลังรักษาตัว ก็ติดตามผลการแข่งขันผ่านเฟสบุ้ก ช่วงที่นนทบุรี นำ นครสวรรค์ ก็เอาใจช่วยเพื่อนนักฟุตบอล พอท้ายเกมส์รู้ว่าชนะก็ดีใจ และภูมิใจที่เป็นนักกีฬาแห่งชาติ ตัวแทนจังหวัด ฯ ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่เป็นห่วง ขอให้ช่วยเชียร์ทีมนครสวรรค์ต่อไป

ขอบคุณภาพจาก :เฟสบุ้ค พี่ชาติ ข้าวกล้อง:FB: Somchat Li Zhong Yang

rพี่ชาติข้างกล้อง

พี่ชาติ ข้าวกล้อง

รายงานจาก “สื่อสร้างสรรค์สังคม” ข่าวนครสวรรค์ แฟนเพจ และ ข่าวนครสวรรค์.com โดย

ตั่วถั่ง นิวส์ พีอาร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
————
เดี๋ยวนี้ติดตามข่าวท้องถิ่น,เเจ้งข่าว,ติดต่อทำข่าวได้ที่ 095-6376337
———
ข่าวนครสวรรค์แฟนเพจ
www.facebook.com/khaonakhonsawan
ข่าวนครสวรรค์ เว็บไซต์
www.khaonakhonsawan.com/
www.ข่าวนครสวรรค์.com

LOGOข่าว

 

 

Facebook Comments

Share via
Copy link
Powered by Social Snap