อีซูซุเสียงไพศาล จัด test drive Isuzu D-max 1.9 Ddi Blue Power[นครสวรรค์]

Spread the love

7474

      เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2558 ที่ผ่านมา     บริษัท อีซูซุ เสียงไพศาล นครสวรรค์ ได้จัดกิจกรรมพิเศษ  ทดสอบสมรรถนะ รถรุ่นใหม่ล่าสุด อีซูซุ ดีแมกซ์ บลูพาวเวอร์  1.9 Ddi   ซี่งราคากลางของรถรุ่นใหม่ตัวนี้   รุ่น  Cab chassis ราคาไม่ถึง 5 แสนบาท  ส่วนท็อปสุดๆ ราคาไม่ถึง 1 ล้านบาท เท่านั้น
     Isuzu D-max 1.9 DDi Blue Power เครื่องยนต์ดีเซลขนาด 1,900 ซีซี รุ่นใหม่ ยกเครื่องเดิมจากที่ใช้เครื่องยนต์ขนาด 2,500 ซีซี ให้ความแรงที่ดีกว่า ซึ่งการพัฒนาในครั้งนี้ผ่ายภายใต้แนวคิด “The Power of Less” โดยเป้าหมายสำคัญ 3 ด้าน คือ ให้กำลังเครื่องยนต์ที่สูงสุด ปล่อยค่ามลพิษต่ำสุด และประหยัดน้ำมันสูง

  ให้กำลัง 150 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิด 350 นิวตันเมตร ที่ 1,800-2,600 รอบ/นาที จ่ายเชื้อเพลิงแบบ Multi-Injection พร้อมโปรแกรมการฉีดน้ำมันแบบใหม่ จึงทำให้ประสิทธิภาพการทำงานดีขึ้นกว่าเดิมทั้งประหยัดน้ำมันและปล่อยค่ามลพิษต่ำ ผ่านมาตรฐาน Euro 6 และน้ำหนักลดลงจากเดิมถึง 60 กก. เมื่อเทียบกับเครื่องยนต์ 2.5 Ddi VGS Turbo

พิสูจน์มาแล้วว่าทนทานจริงโดยการ “วิ่งต่อเนื่อง ทั้งวัน ทั้งคืน โดยไม่มีการดับเครื่องยนต์” เป็นเวลากว่า 85 ชั่วโมง เส้นทางระหว่าง ไทย-ลาว-จีน โดยเริ่มต้นจากกรุงเทพ ผ่านประเทศลาว แล้วไปสิ้นสุดที่ประเทศจีน บนเส้นทางที่ทั้งโหดทั้งท้าทายระยะทาง 5,755 กิโลเมตร

  ระบบความบันเทิง Isuzu Connect World สามารถเชื่อมต่อได้ทั้ง iOS และ Android หน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว พร้อมระบบนำทางใหม่ เวอร์ชั่นล่าสุด

สำหรับผู้ที่ใชระบบ android สามารถดาวน์โหลด applicationได้ฟรี 2 app คือ Isuzu Connect World และ Isuzu Connect World Communication Service ส่วนผู้ที่ใช้ระบบ iOS จะมีให้ดาวน์โหลดฟรี 1 app คือ Isuzu Connect World

นอกจากนี้ยังมีรุ่นเครื่องยนต์ 3.0 DDi Blue Power รหัสเครื่องยนต์ 4JJ1-TCX เครื่องยนต์ขนาด 3,000 ซีซี ให้กำลัง 177 แรงม้า แรงบิด 380 นิวตันเมตร เป็นอีกทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการความแรงเพิ่มขึ้น

    งานนี้ทาง บรรณาธิการ ข่าวนครสวรรค์.com และ ข่าวนครสวรรค์แฟนเพจ  ได้ไปทดสอบขับของจริงด้วยตนเองด้วย  ต้องขอขอบคุณทีมงาน บริษัท อีซูซุ เสียงไพศาล นครสวรรค์ ที่ให้การต้อนรับและดูแลทีมข่าวเราเป็นอย่างดี

รายงานจาก “สื่อสร้างสรรค์สังคม” ข่าวนครสวรรค์ แฟนเพจ และ ข่าวนครสวรรค์.com โดย

ตั่วถั่ง นิวส์ พีอาร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
————
เดี๋ยวนี้ติดตามข่าวท้องถิ่น,เเจ้งข่าว,ติดต่อทำข่าวได้ที่ 095-6376337
———
ข่าวนครสวรรค์แฟนเพจ
www.facebook.com/khaonakhonsawan
ข่าวนครสวรรค์ เว็บไซต์
www.khaonakhonsawan.com/
www.ข่าวนครสวรรค์.com

LOGOข่าว

Facebook Comments

Share via
Copy link
Powered by Social Snap