เปิดตัว “ด๊อกเตอร์ มันนี่” ที่โรงเเรม42Cนครสวรรค์ เงินทุน 4 ร้อยล้าน!! [ข่าวนครสวรรค์]

Spread the love

บริษัท ด๊อกเตอร์ มันนี่ จำกัด (Doctor Money)  จัดงานเปิดตัวบริการสินเชื่ออย่างยิ่งใหญ่Doctor Money, The Money verse: Simplify Financialในวันที่ 21 มกราคม 2567 ณ 42 ซีเดอะชิคโฮเทลจังหวัดนครสวรรค์โดยมีคุณสุพจน์ วณิชไพสิฐประธานกรรมการบริษัทและคุณยศวัจน์ รุ่งคณาวุฒิ กรรมการบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) พร้อมด้วย คุณนันท์มนัส จันทราอุกฤษฎ์ กรรมการบริษัท และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) ร่วมเปิดตัวบริการสินเชื่อยุคใหม่ ภายใต้ “บริษัท ด๊อกเตอร์ มันนี่ จำกัด
.
โดยการนำของคุณสุพจน์ วณิชไพสิฐ ประธานกรรมการบริษัทซึ่งคร่ำหวอดในแวดวงการเงินมาหลายทศวรรษ   เล็งเห็นความเป็นไปได้ในการยกระดับบริการทางการเงินสู่โลกยุคใหม่ เดินหน้าพา “ด๊อกเตอร์ มันนี่” เข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์    ด้วยวิสัยทัศน์ในการใช้ทรัพยากรทางการเงินอย่างมีกลยุทธ์ มอบองค์ความรู้ให้กับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าของบริษัทฯ มีศักยภาพทางการเงินที่ยั่งยืน และสามารถตรวจสอบพฤติกรรมทางการเงินของตนเองเพื่อเตรียมพร้อมเปิดรับโอกาสและความท้าทายใหม่ๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้ในยุคสมัยซึ่งเทคโนโลยี และนวัตกรรมขับเคลื่อนให้มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วอยู่ตลอดเวลา ด้วยเงินทุนมากกว่า 400,000,000 บาท พร้อมทีมผู้บริหารและทีมงานซึ่งทุ่มเทมาตลอดระยะเวลากว่า 2 ปี กับการเดินหน้าพา ด๊อกเตอร์ มันนี่ ซึ่งเสริมความแข็งแกร่งด้วยวิสัยทัศน์ในการขยายฐานลูกค้า ขยายโอกาสใหม่ๆ ที่สถาบันการเงินอื่นๆ อาจไม่เคยทำมาก่อน ให้สามารถต่อยอดกลายเป็นผู้ประกอบการชั้นนำนุกิจหรืออุตสาหกรรมของตนเองได้
.

โดยคุณปริญญา บุญชัย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ (CTO)ผู้นำทีมในการพัฒนาแอปพลิเคชัน เพื่อยกระดับ “ด๊อกเตอร์ มันนี่” ในการให้บริการสินเชื่อด้วยนวัตกรรม (Fintech)ที่ล้ำสมัยใช้เทคโนโลยีเชิงลึกในการพิจารณาการปล่อยสินเชื่อ เครื่องมือที่ล้ำสมัยสำหรับการให้บริการลูกค้าในยุคดิจิทัลซึ่งให้บริการภายใต้มาตรฐานการรับรองจากธนาคารแห่งประเทศไทย ใบอนุญาตเลขที่ 16258/2565 สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ทะเบียนเลขที่ ว00009/2565 และออนไลน์ เลขที่ อลว029023000/2565 มุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์ที่เหนือกว่า
.

โดยมีเป้าหมายว่า “จะทำให้การเข้าถึงสินเชื่อและการจัดการทางการเงินของคุณเป็นเรื่องง่าย และสะดวกสบายยิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงและข้อมูลเชิงลึกเพื่อสร้างโซลูชันสินเชื่อและประกันภัยที่ตอบโจทย์ และปรับแต่งได้เฉพาะบุคคล เรามีทีมผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษาและสนับสนุนคุณในทุกขั้นตอน เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการที่มีคุณภาพ โปร่งใส และปลอดภัย เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในการตัดสินใจทางการเงินที่สำคัญ ด้วยการนำเสนอบริการที่เหนือกว่าและนวัตกรรมที่ไม่หยุดนิ่ง ด๊อกเตอร์ มันนี่ ตั้งใจที่จะเป็นหุ้นส่วนทางการเงินที่คุณไว้วางใจและพึ่งพาได้ในยุคดิจิทัล”

รายงานโดย  ตั่วถั่ง นิวส์ พีอาร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์

————
ผู้ผลิต
ข่าวนครสวรรค์แฟนเพจ
www.facebook.com/khaonakhonsawan
ข่าวนครสวรรค์ เว็บไซต์
www.khaonakhonsawan.com/
www.ข่าวนครสวรรค์.com

——–
เเจ้งข่าว,ติดต่อทำข่าว ติดต่อประชาสัมพันธ์ได้ที่ 056-213944 , 095-6376337 , 062-8235141 ,064-8946166
———

Facebook Comments

Leave A Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap