“เป็นต่อ ธนวรรธน์” เข้าเยี่ยมเคสเด็กผ่าตัดสมอง อัพเดทอาการและเข้ามอบบริจาคของจำเป็น[ข่าวนครสวรรค์]

Spread the love

ศิลปินดารานักเเสดงชาวปากน้ำโพอย่าง “เป็นต่อ ธนวรรธน์”  ได้เข้าไปดูเคสด.ญ.นวพร ที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์เพื่อเข้าช่วยเหลือเบื้องต้น

หลังจากที่เมื่อวานนี้มีข่าวของ ด.ญ.นวพร อำพันภาค กับคุณยาย  ว่า   ด.ญ.นวพร เข้ารับการผ่าตัดสมองที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ จ.นครสวรรค์บ้านเรา   และคุณยายของน้องมีเงินติดตัวเเค่ 120 บาท ต้องการความช่วยเหลือหลายด้าน ทั้งสิ่งของเเละเงิน ด่วน….

ข่าวนี้มีการเเชร์ต่อกันอย่างเเพร่หลาย เเละมีผู้ที่มีความประสงค์จะเข้าไปช่วยเหลือเป็นจำนวนมาก      เเละ    “เป็นต่อ ธนวรรธน์”  ศิลปินดารานักเเสดงชาวนครสวรรค์ ซึ่งว่างจากคิวถ่ายละครและเดินทางกลับมาที่บ้าน “ศิริชัยยนต์” พอดี จึงชักชวนเพื่อนฝูงเข้าดูเคสนี้ทันที   เเละ facebook ของ “เป็นต่อ ธนวรรธน์” ได้ชี้เเจงว่า

“สวัสดีครับ ผม เป็นต่อ ธนะวรรธน์   จากที่เมื่อวานมีผู้โพสขอความช่วยเหลือ เรื่องของใช้ให้กับเด็กที่มารักษาตัวที่ โรงพยาบาลสวรรค์ ประชารักษ์ ผมและเพื่อนๆจึงอยากที่จะไปช่วยเหลือ จึงมาที่ โรงพยาบาลในวันนี้ และ เพื่อที่จะมาสอบถาม เรื่องราว …ได้พบ คุณยาย และ เด็ก จริงและได้สอบถาม อาการกับ คุณหมอโดยตรง..เรื่องอาการนั้น ดีขึ้น และกำลังจะย้ายกลับ โรงพยาบาลที่ จ. พิจิตร พยาบาลบอกว่ามีผู้ใจบุญ ติดต่อเข้ามา เยอะมาก และ ก็มีคนนำสิ่งของที่จำเป็นมาให้ เยอะ จำนวนมากทางผม มองเห็น แล้วว่ามีจำนวนของบริจาคเยอะแล้ว จึงตัดสินใจที่จะนำเงินบริจาค จากเพื่อนๆนั้น ซื้อ เครื่อง ดูดเสมหะ2เครื่อง และ แพมเพิส (แบบนิวบอน) 9ชุด มอบให้กับ แผนกุมารเวช1 ไว้ใช้กับ เคสที่เห็นสมควร ….
ซึ่งตอนนี้มี เคสนึงที่สำคัญ คือ เด็กติดเชื้อ และ ไม่มีญาติ ไม่มีพ่อแม่
##ทางพยาบาลได้บอกว่าอยากให้ทุกท่านที่ได้รับเรื่องราวต่างๆทางโซเชี่ยลนั้นตรวจทานและสอบถามข้อมูลจากโรงพยาบาลโดยตรงไม่ว่าจะเคทไหน เพื่อได้รับข้อมูลที่ถูกต้องและไม่เป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ…. “ขอบคุณผู้ใจบุญทุกท่านครับ”
#เคสในรูปดังกล่าวมีจริงนะครับไม่ได้หลอกลวงแต่วันนี้จะย้ายกลับพิจิตรแล้วนะครับเผื่อไปกันแล้วไม่เจอ”

สรุปเคสนี้ ได้รับการช่วยเหลือเเล้วนะครับ  เเต่ใครจะอยากทำบุญทำกุศลช่วยเหลือเพื่อนมนุษยืด้วยกัน สามารถมาที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ได้เลย  ยังมีอีกหลายเคสหลายกรณีที่รอการช่วยเหลืออยู่ครับ    ทีมข่าวขออนุโมทนาบุญกับ เป็นต่อ เเละผองเพื่อนด้วยครับ

 

รายงานโดย  ตั่วถั่ง นิวส์ พีอาร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
————
ผู้ผลิต
ข่าวนครสวรรค์แฟนเพจ
www.facebook.com/khaonakhonsawan
ข่าวนครสวรรค์ เว็บไซต์
www.khaonakhonsawan.com/
www.ข่าวนครสวรรค์.com

——–
เเจ้งข่าว,ติดต่อทำข่าว ติดต่อประชาสัมพันธ์ได้ที่ 056-213944 , 095-6376337 , 062-8235141 ,064-8946166
———

Facebook Comments

Leave A Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap