ยินดีต้อนรับชาวไทยสู่ “โปเกมอน โก โปร”“โก! โก! โปเกมอน โก โปร” ปิกาจู ฉันเลือกนาย!!

Spread the love

webpo

ยินดีต้อนรับชาวไทยสู่ “โปเกมอน โก โปร”

 

ฮอตที่สุดในเวลานี้!  ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็ต้องเจอคนเล่น “โปเกมอน โก โปร” สุดฮอตหลังจากประกาศเล่นในไทยได้แล้วเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

“โก! โก! โปเกมอน โก โปร” ปิกาจู ฉันเลือกนาย!!!

เป็นกระแสมาอยู่พักใหญ่ จนในที่สุดประเทศไทยก็ได้ฤกษ์ “ปลดล็อกโปเกมอน โก โปร” กับเขาสักที หลังจากที่เกมนี้เปิดตัวในสหรัฐอเมริกา และเต็มไปด้วยความแรง ไปไหนมาไหนก็มีแต่คนวิ่งไล่จับโปเกมอนกันทั้งนั้น และวันนี้ก็สิ้นสุดการรอคอยของชาวไทยสักที!

โปเกมอน โก โปร ได้เปิดตัวให้บริการเกมในประเทศไทยและเอเชีย รวมไปถึงเขตประเทศโอเชียนเนีย ซึ่งได้แก่ บรูไน, กัมพูชา, อินโดนีเซีย, ลาว, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, เวียดนาม, ไต้หวัน, ปาปัวนิวกินี, ฟิจิ เกาะโซโลมอน, ไมโครนีเซีย และปาเลา เมื่อวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยหลังจากที่เปิดให้เล่น กระแสของโปเกม่อนก็ได้แพร่กระจายไปอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะการแชร์ผ่านช่องทางโซเชียลเน็ตเวิร์ก

เกมโปเกมอน โก โปรเกมนี้ ทางเทคนิคแล้ว ผู้ใช้งานสามารถดาวน์โหลดมาไว้ในสมาร์ทโฟนของตัวเองได้ รองรับทั้งระบบปฏิบัติการแอนดรอย์ และไอโอเอส ซึ่งผู้เล่นจะต้องทำการสแกนเพื่อค้นหาโปเกมอนตามสถานที่ต่างๆ ทำเอางานนี้เกมเมอร์ไม่เงยหน้ามองถนนกันเลยทีเดียว เพราะอาจจะมัวสแกนมองหาโปเกมอนกันอย่างจริงจัง

แน่นอนว่า เมื่อเกมดังก็ย่อมมีตัวช่วยเล่นตามมา โปเกมอน โก โปร มีแอพพลิเคชั่นที่สามารถใช้เพื่อช่วยเล่นเกมได้ ได้แก่ แอพฯ โปเกวิชั่น ซึ่งแอพพลิเคชั่นชิ้นนี้จะสามารถแจ้งพิกัดที่อยู่ของโปเกมอนได้ แบบที่ผู้เล่นไม่ต้องเดินสุ่ม โดยทางผู้พัฒนาเกมโปเกมอน โก โปร ได้มีการบล็อกแอพฯ ดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว เพราะการใช้เครื่องมือช่วยเล่น ทำให้การพัฒนาเกมเป็นไปได้ช้า และทำให้นักพัฒนาพบกับทางตัน นอกจากนี้ทีมงานผู้พัฒนายังต้องหันมาใช้เวลาในการติดตาม และรับมือกับเครื่องมือช่วยเล่น แทนที่จะได้ลงมือพัฒนาเกม

ใครที่เป็นแฟนแอพพลิเคชั่นโปเกมอน โก โปร น่าจะเล่นแบบไร้บอทไร้โปรจะดีที่สุด ได้ทั้งความสนุกและท้าทายกว่า เช่นเดียวกันกับการเล่นเกมออนไลน์หลากหลายที่เว็บไซต์ http://188betthailand.com/ รับรองว่าสนุก และลุ้นเงินได้แบบไม่ต้องใช้ตัวช่วย

Facebook Comments

Share via
Copy link
Powered by Social Snap